Halloween Costume ideas 2015

SHHANGAZI II -22 FINAL

Jina la hadithi. : SHANGAZI II
Sehemu ya : ISHIRINI NA MBILI (22) FINAL
Mwandishi : Aslam Khan
mawasiliano : +255 (0) 627 676 104 
aslamstorymail@gmail.com
aslamstori.blogspot.com
Ilipoishia…

"abdam, niache bhana, niacheeee!" alisema shangazi kwa sauti ya juu lakini iliyojaa mahaba. Nilimng'ang'ania na kumkumbatia kwa nguvu. 
"tabia hii ya ubakaji, umeianza lini!" nilisikia sauti toka nyuma yangu ikiniongelesha huku ikifuatiwa na kibao kikali cha mgongoni. Niligeuza shingo yangu na kugeuka ili kumuona aliyenipiga. 
Nilistuka na mwili wangu uliishiwa nguvu mara baada ya kukutana na sura ya mjomba. 

Endelea …

Mwili wangu wote uliingiwa na ganzi. Sikuwa na nguvu za kufanya kitu chochote kile.
“nakuuliza tena, tabia hiyo ya ubakaji  umeianza lini wewe?” mojomba aliniuliza huku akinipiga teke la miguuni na kujikuta nikirushwa juu sentimita kadhaa na kudondoka chini.
“mke wangu, amewahi kukubaka huyu paka?” mjomba alimuuliza mkewe akiwa na hasira
“ndio, amenibaka mara tatu tu!” shangazi alisema huku akiwa analia kwa kwikwi.
“aaah ina maana kakuingiza mdudu wake kwako mara zote hizo?” mjomba aliuliza swali la kipumbavu .
“ndio mme wangu, kila nikikataa yeye ananilazimisha, na mpaka akafanikiwa kuniingiza mdudu wote mpaka mwisho, akazama wote!” shangazi alisema. Niliona bora nisiongee kitu kwa maana shangazi niliona akiwa ananikandamiza ili kutetea ndoa yake isivunjike.
“kelele….!” Mjomba aliongea kwa sauti kubwa na kumpiga kibao kitakatifu mkewe.
“kumbe na wewe ulikuwa unapenda kilichokuwa kinaendelea eeeh, kwa nini haukunipigia simu kuniambia mpaka nimewakuta hapa, harafu unajifanya hautaki kumbe unataka!” mjomba aliendelea kuongea kwa hasira
“nisamehe mume wangu, sikuwa na jinsi!”
“mbona haukupiga kelele ili kuwaita majirani?” mjomba aliuliza
“niliogopa nitaitia aibu familia yako mume wangu, nisamehe tafadhali mume wangu!”
“kelele, hizo samahani samahani za nini, siku zote hizo usiniambie, umenogewa harafu unajifanya uliogopa kunipa presha, najua haya yote mmeyapanga nyinyi, na kila kitu mlikipanga na hakuna aliyebakwa hapa!” mjomba alisema na kunigeukia.
“abdam” mjomba aliniita,,
“mmmh….!”
“sasa mjomba mke wa mtu ni sumu umesikia eeeh?” mjomba aliniambia
“ndio mjomba, nasikia!”
“huyu ni mke wangu, nimehangaika kwanza kumtongoza, tukazungushana zungushana mpaka akanikubalia. Baada ya hapo nikawa namgharamia, kila akija kwangu lazima apewe chipsi kuku na nauli juu, lakini yeye anachonipa ni uke wake tu. Baada ya hapo nikawa nagombana na kukwaruzana na wanaume wenzangu kwa ajili ya huo uke wake ambao wewe umekuja kuuchukua kiulaini sana. Mimi nimepambana sana mpaka kufikia hapa. Harafu wewe mjinga mjinga eti unakuja kuingiza ingiza tu hicho kiuume chako kwenye uke nilioupambania mimi. Ilifikia mpaka wakati natukanwa, lakini nikavumilia na kupotezea kwa sababu ya huo uke uliouingia. Ila tatizo lenu nyie vijana mkiambiwa kuwa mke wa mtu ni sumu, hamtaki kuelewa mnasema ndani ya getto lenu kuna maziwa, je unayo hayo maziwa?”  mjomba aliniuliza. Nikakataa kwa kutingisha kichwa tu.
“sawa, vizuri. Sasa kwa sababu mimi nilipambana sana mpaka leo kuumiliki huo uchi wa shangazi yako, na wewe ukajimilikisha bila ya kupambana, umejiokotea kirahisi rahisi tu. Yaani ni sawa na mtu amekaa chini ya mwarobaini  kisha akadondokewa na embe dodo, bahati ilioje eeeh!” mjomba aliniuliza kwa kejeli
Niliitikia wa kutingisha kichwa tu.
“naona mjomba leo umekuwa bubu. Sasa mimi sitaki kukuzuia umiliki huo uke wa mpenzi wako mpya. Mke wangu nampenda na siwezi kumuacha kwa upuuzi kama huu. Ila na mimi pia nakupenda na napenda uwe na furaha pia. Kwa hiyo tutakuwa tunashea, huyu sasa hivi atakuwa mke wetu wote, sawa?”
“sawa mjomba!” niliitikia nikiona ni kwa namna gani kesi imekuwa nyepesi hivyo.
“aah sasa haya ni matatizo ya kifamilia, na tutayamaliza kifamilia mke wangu, hakuna lolote baya litakalokuja kutokea, sawa mama watoto?”
“sawa mume wangu!”
“sasa twendeni chumbani tukayamalize matatizo. Hapa watu wanaweza kutusikia na tukajikuta tukijaza watu hapa. Sawa. Haya ni matatizo ya kifamilia na tutayamaliza wenyewe na hata dada hatojua chochote kile, sawa mjomba?” mjomba aliniuliza.
“sawa!” nilijibu na wote tukaondoka na kwenda chumbani . nilipofika chumbani, nilichukua begi langu na kutoa nguo ili nizivae kwa sababu pale nilikuwa na taulo tu.
“haaaaa haina haja ya kuvaa sasa hivi, kesi yetu itakapoisha utavaa, ngoja kwanza tuyaongee kwanza kisha utavaa!”
“mmmmh kuna usalama hapa kweli?” nilijiuliza ndani ya kichwa changu. Sikupata jibu. Kengele ya tahadhali ilianza kugonga ndani ya ubongo wangu.
“mke wangu, nataka tufanye mapenzi wote watatu, tukimaliza na hapo kesi ndio itakuwa imeisha, utaweza?” mjomba alimuuliza shangazi.
“mmmh nitajaribu nikishindwa nitakwambia” shangazi alijibu
“sio kushindwa, inabidi uweze, wala hautoumia kabisa, kwa hiyo usiwe na shaka kabisa!” mjomba alisisitiza
“sawa nitajitahidi!” alijibu shangazi. Tulianza kumuandaa shangazi na mara baada ya kumaliza mjomba alianza kufanya mapenzi na shangazi. Baada ya nusu saa alikuwa ameshamaliza na kuniambia ni zamu yangu. Ulikuwa ni mwendo wa kifo cha mende.
“hayo mafuta ya nini tena?” shangazi alimuuliza mjomba mara baada ya mjomba kuanza kunimiminia mafuta yaliyopita katikati ya makalio yangu mpaka kufikia katika uume wangu.
“ili asikuumize baby, si unajua bado sijaridhika, sasa akikuumiza utashindwa kuendelea tena!” mjomba alijibu huku akimwagia mwagia mafuta uume wake na kuuchua chua kwa mkono wake. Niliomba sana kisitokee kitu kibaya. Mawazo mengi niliyokuwa nayo, yalinifanya nishindwe kupata radha ya tendo kabisa. Ingawa shangazi alijitahidi kuonyesha ufundi wote, lakini bado nilijua kuwa naweza kuuliwa muda wowote ule.
Niliendelea kufanya mapenzi na shangazi huku nikiwa kama naogelea tu kwenye uke wake maana kila sehemu ilikuwa laini kabisa.
“ooooossshhhhhh nakaribiaaaaaaaaa nakojoaaaaaaaaaaa” zilisikika sauti kutoka kwa shangazi huku maji maji kama mkojo yakiwa yanamtoka mfululizo.
“ooooh jaamaaaniii abdam oooosshhhhh nakupenda mpenzi” shangazi alisema huku akinipiga mabusu mfululizo.
“nakupenda pia shangazi…….!” Nilijikuta nikiropoka
“mjomba, mke wa mtu ni sumu mjomba, na vizuri huwa vinagharamiwa. Sasa ili kupata vitu vizuri, lazima upambane na vikwazo vingi vya maisha. Mimi siwezi kukuacha ule kirahisi rahisi kitu nilichokitolea pesa nilizozitafuta kwa jasho langu. Harafu wewe uje kula kama mfalme hivi. Hiko kitu hakiwezekani hata kidogo mjomba. Lazima ulipie gharama, lazima upate maumivu kwanza ndipo uendelee kula raha zako bila bughudha!” alisikika mjomba na kunishika kiuno changu na kukivutia kwake. Kichwa cha uume wake uliojaa mafuta ya kutosha, kiiliingia katika sehemu zangu za haja kubwa. Nilipata maumivu makali sana hasa pale sehemu nyengine ya uume wake ilivyokuwa inashindiliwa ndani ya sehemu zangu za haja kubwa. Nilikuwa nafirwa.
Kutokana na maumivu makali, nilijitoa kwa mjomba kwa haraka na kutaka kukimbilia nje huku nikipiga kelele za kuomba msaada.
“hebu njoo hapa, kelele za nini sasa wakati wewe umekula mali yangu, nataka ujue jinsi ambavyo mahari inavyouma!” alisema mjomba huku akinibabatiza ukutani nisiweze kutoka. Alichota mafuta ya mgando ya kutosha na kunipaka katika tundu langu la haja kubwa ambapo kutokana na mafuta mengi, njia nyembamba ilionekana. Alinizamisha kidole chake cha kati mpaka ndani kabisa. Alipoona kimeingia chote bila ya shida, aliongeza mafuta zaidi na kuniingiza vidole viwili. Nilisikia maumivu makali sana kutokana na kutowahi kufanyiwa kitendo kama kile. Alichomoa vidole vyake na kuushika uume wake na kuuingiza  ndani ya tundu la haja kubwa. Kwanza uliingia kwa shida ila kadiri muda ulivyosonga mbele, uliingia bila ya shida. Aliniingiza uume wake wote huku nikiwa ninalia kwa sauti kubwa nikiomba msaada toka kwa watu waliosikia kilio changu. Kadiri muda ulivyokuwa unaenda, nilihisi kama uume wake ulikuwa unazidi kuwa mnene. Kutokana na tundu langu kuwa halijawahi kuguswa kabisa, ilimchukua muda mchache mjomba kunimwagia manii zake za moto ndani ya tundu langu huku uume wake ukiwa unakuwa mnene, unapungua. Aliuchomoa uume wake na kuupangusa kidogo kisha akauingiza kwenye tundu langu ambalo lilichelewa kujifunga. Aliingiza na kutoa kama mara kumi hivi.
“inatosha, utamuua. Adhabu gani kama hiyo?” shangazi alisema na kumsukuma mjomba ambaye alidondoka mpaka chini. Hapo nilipata nafasi ya kukimbia na kutoka nje huku nikiwa ninalia. Nilipofika nje, nilikutana na watu wengi wakiwa wameizingira nyumba huku wakiwa wanasubiri mjumbe, mwenyekiti na polisi wafike.
Wale watu, walinikamata na akina mama wakinipa khanga ili nijifunike na wengine wakienda kuchukua nguo za watoto wao ili nijihifadhi. Baada ya muda mfupi, askari wakiwa wameongozana na mwenyekiti na wajumbe watatu, walifika pale. Baada ya maelezo mengi, nilichukuliwa ili nipelekwe polisi.
“huyu atachukuliwa apelekwe mahakamani kwa kosa la kushiriki mapenzi na shangazi yake, na mjomba wake ataenda mahakamani kwa kosa la kumlawiti huyu” alisema mmoja wa askari.
Moja kwa moja nikapelekwa polisi. Ambapo walisema kwa sababu kesi yangu inaweza kuwa kubwa na itachelewa kusikilizwa, basi inabidi nipelekwe kwenye gereza nikiwa kama mahabusu.
Siku ile nililala polisi huku nikiwa sijui kitu chochote kinachoendelea kwa upande wa mjomba. Siku ya pili nilipelekwa gerezani nikaishi kama mahabusu.
“mleteni huyo mke wetu…..muone alivyo laini laini, huyo mke wangu mimi….hutopata shida……mke mpya amekuja” zilikuwa ni sauti nilizozisikia kutoka kwa wafungwa waliokuwa wananyege za kutosha.
Hiyo ndiyo ilikuwa siku yangu ya mwanzo kuishi kwenye mazingira kama hayo. Nilijua kuwa naenda kuwa mke wa wafungwa wenzangu wenye nguvu zaidi yangu. Nilijilaumu sana kwani kama nisingeshiriki mapenzi na shangazi, basi wala nisingefikia kwenye hali kama hiyo. Ama kweli, MKE WA MTU NI SUMU, NA HAKUNA MAZIWA YANAYOFAA KWA SUMU HIYO. hata akikutega vipi, MKWEPE.
MWISHO. 

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget