Halloween Costume ideas 2015

SHANGAZI II -16


 Jina la hadithi. : SHANGAZI II

Sehemu ya : KUMI NA SITA (16)

Mwandishi : Aslam Khan

mawasiliano : +255 (0) 627 676 104 

aslamstorymail@gmail.com

aslamstori.blogspot.com


Ilipoishia...


Nililitoa taulo na kulitupa chini na kufanya wote tuwe uchi kama tulivyozaliwa. Nilipeleka midomo yangu na kunyonya kuzunguka sehemu mbalimbali za shingo yake. 

"hebu subiri kwanza!" alisema shangazi akiwa anajitoa kwenye mwili wangu huku akihema kwa nguvu. 

"vipi tena?"

"wewe si mkubwa mwenzangu, sasa nataka nikirudi chooni unionyeshe ukubwa wako!" alisema shangazi huku akiokota taulo na kujifunga kiunoni, kisha akatoka na kwenda chooni. 


Endelea... 


Nilibakia nikitafakari jinsi nitakavyoweza kumshughulikia shangazi. Lakini woga ulikuwa unanijia jia na nikikumbuka ndoto ambayo niliiota siku chache kabla sijakuja huku. Ndoto ambayo uhalisia wake ndio unaotaka kujitokeza sasa. Ingawa nilikuwa nimejawa na woga, lakini nilipiga moyo konde na kujiandaa namna ambavyo nitamshughulikia shangazi. 

"mmmh hapa lazima nimfanyie kama ambavyo nilivyomfanyia kwenye ndoto!" niliwaza. 

Niliungalia uume wangu nikiwa bado siamini kama huo ndio ulioingia kwenye uke wa shangazi. Nilianza kuuchua taratibu huku nikiendelea kutafakari mambo mbalimbali. Jambo kubwa ni kuhusu ujio wa Tunda, pale atakapokuja itakuwaje. Nitaweza kweli kufanya nae mapenzi, au nitamuacha tu aende. Sikupata jibu. Niliona ninaweza kuaibika, hivyo nikawaza atakapokuja shangazi, nimpe mawazo yangu niliyokuwa nayo. Nikiwa katikati ya mawazo na mipango mingi, shangazi alirudi kutoka chooni. Nilistuka pale alipoingia ndani maana kutokana na mawazo yaliyotawala kichwa changu, wala sikusikia sauti za miguu yake. 

"vipi, mbona umestuka?"  shangazi aliniuliza. 

"hamna, ila nilikuwa mbali sana shangazi!"

"mbali, unaeaza nini wewe, au unaogopa,?"

"aaah kuogopa lazima, si mali ya watu bwana hii!" nilijibu huku nikimtomasa tomasa shangazi makalio yake. 

"kumbe unajua ni mali ya watu eeeh, Sasa kwa nini ukaja kuiba tena bila taarifa?"

"bahati mbaya tu shangazi, nilikuwa nimezidiwa!"

"ukizidiwa ndo hauombi, haya sasa umeshakuwa mbakaji kwa sasa!" 

"naanzaje kukuomba shangazi yangu, ungenifikiriaje kama ningekuomba!"

"sasa Abdam, unafikiri hapo ulipokuja kunibaka ndo maamuzi sahihi, haya unajua nitakufikiriaje?" shangazi aliniuliza huku macho yake yakiwa yananitazama ingawa yalikuwa maregevu sana. 

"samahani shangazi!" 

"samahani ya nini, acha upuuzi tuendelee na pambano letu. Lile lililopita lilikuwa la kupasha misuli moto, sasa nataka mechi mimi, maana umenitekenya sana na nahitaji hiyo mechi kweli kweli!" shangazi alisema huku akiwa ananisogelea na kuushika uume wangu. 

"nikwambie kitu shangazi!"

"kitu gani tena?" shangazi aliniuliza akionyesha alikuwa amechukizwa. 

"unajua Tunda anakuja kesho, sijui ni leo maana tayari saa saba sasa, niachie nafasi hata ya kukutana na Tunda shangazi?"

"hivi wewe mtoto, ulipokuwa unakuja kunitekenya ulitegemea nikunwe na nani, au haja yako ndo tayari imeshaisha eeeh!" shangazi aliniuliza akiwa anaendelea kunishika shika na kuufanya uume wangu kusimama imara tayari kwa mpambano. 

"nikwambie kitu kingine?"

"hahahah najua unataka unitafutie sababu, wewe ongea tu ila lazima ukimalizie ulichokianzisha!" alisema. 

"sio hivyo!"

"ila...!"

"unajua wakati nipo Dar es salaam, nyumbani niliwahi kuota ndoto!"

"achana na mambo ya kipuuzi, huo sasa si utoto unaoleta!" alisema shangazi na kunisukumia kitandani na kujikuta nikilala chali. 

"aaah sasa si unisikilize kwanza!"

"enhe nakusikiliza!"

"sasa niliota nafanya mapenzi na wewe!"

"aha ndo maana ukaja kunibaka, sio?"

"ngoja nimalizie basi!"

"ongea haraka haraka sasa, shauri yako utajikuta inafika asubuhi na haujalala, afadhali mimi nimelala kidogo!"

"sawa, ila ni hivi, nilikuwa nafanya mapenzi na wewe harafu mjomba akatukuta, unajua kilitokea nini?"

"hahahaha acha upuuzi, najua kuwa ulichinjwa!"

"Aaaaaah, ulijuaje?"

"na mimi nilishaota hiyo ndoto, tena ulichinjwa pale sebuleni. Unajua ina maana gani hiyo?"

"sijui shangazi!"

"ina maana lazima ufe kwa kuchinjwa baada ya kufumaniwa. Tena nahisi unaweza kufumaniwa na mimi, na ndio maana hate mimi nimeota pia." alisema shangazi. 

"aaah kama hivyo tuache!" Nilisema huku nikiwa nanyanyuka toka kitandani. 

"acha upuuzi, unafikiri naweza kukubali uondoke huku ukiwa unaniacha kwenye hali kama hii?" Alisema shangazi na kunivutia kwake. 

Nilimdondokea juu yake.

"Basi tufanye kidogo kisha nikalale!"

" sio kufanya kidogo, nataka niridhike ndo tulale!" alisema. 

"sawa shangazi!"

Sikuwa na namna zaidi ya kukubaliana na kile alichosema shangazi, kwa maana mimi mwenyewe ndiye niliyeyatafuta matatizo. Kitu cha maana cha kumfanya aridhike, niliona ni kujituma kwangu. Taratibu nilimpapasa sehemu mbali mbali za mwili wake. Nilianzia shingoni, nikashuka mpaka kifuani, sehemu niliyokuwa ninaipenda sana na ilikuwa inanichanganya zaidi kuliko hata eneo la uke. Hasa pale ninapokutana na matiti yaliyosimama imara na yanayochomachoma hivi, kwa mbaaaaaaaaaaaaaaaaaaaliiii. 

***********

>>kama kuna kipande umekikosa, tembelea blogu yetu aslamstori.blogspot.com ili usome kila sehemu bure kabisa. Kutumiwa whatsApp utalipia gharama ambazo zimeonyeshwa kwenye profile yetu ya whatsapp<<<

***************

Nilikuwa nachanganyikiwa sana. Wakati naendelea kumpapasa papasa na kuyaminya minya matiti yake mazuri, mdomo wangu ulikuwa katika shingo yake nikiwa nailamba lamba kwa ulimi nikipitisha katika mishipa muhimu huku nikiwa ninaing'ata ng'ata kiustadi ung'ataji ambao haukuwa na madhara badala yake ni kuufanya mwili wake kuwa katika hali ya msisimko mkubwa. Niliizunguka shingo yake, kushoto, mbele na kulia huku shangazi akiwa anajigeuza geuza tu, mara aangalie kushoto, mara kulia. Kwa mbaaali miguno ya mahaba iliyosikika kwa sauti ya chini, sauti hafifu ilitoka mdomoni kwa shangazi. Nilipoona hivyo, niliushusha mkono wangu mpaka kufikia tumboni kwake nikipapasa eneo lote la tumbo, chini ya matiti mpaka ubavuni kwenye mbavu changa kwa kuminya minya mpaka kufikia eneo la kiuno.

"aaaahhhh abdam weweeeee oooooo.... Mmmmmm!" sauti kutoka kwa shangazi ziliendelea kusikika. 

Niliusogeza mdomo wangu na kuanza kunyonya matiti yake, hasa chuchu zake ngumu. Niliendelea hivyo kwa muda mfupi, kisha niliusogeza mkono wangu mpaka kwenye eneo la maoteo ya nywele za siri. Mvuke niliokutana nao, uliashiria tayari uke wake ulikuwa tayari kwa kupokea kile kinachostahiki. Nilipeleka mkono wangu ndani zaidi, katika uke wake ambapo nilikutana na maji ya kutosha. Hivyo vidole vyangu vitatu viliingia bila ya kupata shida sana. 

"oooooohh aaaaaah...." alisikika shangazi akitoa sauti huku akipandisha kiuno chake juu mara baada ya kuingiza vidole vyangu ndani ya uke wake. 

Niliona sio wakati wa kuchelewa, hivyo nikaamua kama kufanya nae mapenzi, nifanye haraka haraka ili angalau nipate muda mzuri wa kulala. Moja kwa moja niliacha kuingiza vidole na kuushika uume wangu na kuanza kuusugua sugua sugua katika kisimi.

"ooooh jamaniiiiiiiiiii.... Mmmmmmmmhhhh..... Ooooshhhhhh...... !" shangazi aliendelea kulalamika huku maji maji mithili ya mkojo yakimtoka mfululizo. 

Nilipoona ametokwa na maji maji ya kutosha, niliuingiza uume wangu na kuanza kufanya nae mapenzi kwa mara nyengine. Kadiri muda ulivyokuwa unaenda, ndivyo kila mmoja alivyokuwa anaonyesha ufundi wake. Kumbe shangazi alikuwa fundi sana. 

"abdammm..... " shangazi aliita kwa sauti hafifu. 

"niambie shangazi"

"nakupenda sana abdam, unajua kufanya. Mimi sio shangazi yako!"

"kwa nini wewe usiwe shangazi yangu?"

"mimi ni mpenzi wako Abdam, nakupenda sana, sana, sana" alisema shangazi huku akijipinda pinda. 

Baada ya muda, kila mmoja aliridhika. Kutokana nguvu kubwa niliyoitumia, nilijikuta nimechoka sana, na nikaona nipumzike kidogo kisha nikalale chumbani kwangu. 

Nilipitiwa na usingizi. 

Nilipokuja kuamka, nilichukua simu yangu na kuiangalia ambapo kulikuwa na meseji nyingi na simu nilizozikosa za kutosha. Nilipoangaza huku na huko, niligundua kuwa bado nipo chumbani kwa shangazi na nilikuwa nipo peke yangu. Nilifungua ujumbe ambao ulitumwa saa mbili na dakika arobaini na nane. 

"ABDAM, NIMEKUPIGIA SANA SIMU LAKINI HAUPOKEI, NAKUSUBIRI HAPA MAGOMENI, NJOO UNIFUATE!" Niliposoma, nilistuka sana kuona Tunda alinitafuta na sikumjibu. 

Niliangalia muda, ilikuwa saa sita kasoro. 

"ina maana nimeamka saa tano, mungu wangu!" nilijisemea huku nikitoka chumbani kwa shangazi nikiwa na haraka nikiwa nimejifunga taulo kiunoni. Nilipiga sana simu ya Tunda, lakini haikupokelewa. Nilivyofika sebuleni, nilikutana na macho ya shangazi akiwa anatabasamu huku pembeni yake kulikuwa na mgeni, TUNDA. 


Je kipi kitatokea na je Tunda amefikaje hapo? 

Usikose sehemu inayofuata. 


Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget