Halloween Costume ideas 2015

SHANGAZI II -14



Jina la hadithi. : SHANGAZI II

Sehemu ya : KUMI NA NNE (14)

Mwandishi : Aslam Khan

mawasiliano : +255 (0) 627 676 104 

aslamstorymail@gmail.com

aslamstory.wordpress.com


Ilipoishia...

“mwambie namkaribisha”

“sawa shangazi, ila ni rafiki yangu tu!” nilimjibu shangazi na kumtumia ujumbe mfupi wa maneno Tunda. Tulichat sana na kukubaliana kuwa siku ya pili tungeonana. Akili yangu ilipanga pindi atakapokuja, lazima nipate penzi lake. Nikiwa kwenye mawazo ya kulitamani penzi la Tunda, nilisikia sauti za mahaba kutoka nje ya chumba changu. Ndani ya nyumba. Zilikuwa zinanitesa sana. Niliamua kutoka mpaka sebuleni  ili kujua ni nani huyo

Endelea... 

Sauti zile hazikuwa zinatokea sebuleni. Bali zilikuwa zinatokea ndani ya chumba cha shangazi. Nilijiuliza maswali mengi yasiyokuwa na majibu kuhusu shangazi. Niliona itakuwa mjomba anaibiwa. Nilisogelea karibu kabisa ya mlango na kulitega sikio langu ili niweze hata kuisikia sauti ya mwanaume ambaye alikuwa yupo na shangazi. Maana niliamini kabisa, mjomba hakuwepo na aliniaga kuwa atasafiri. Sikuisikia. Niliona labda nitumie tundu dogo la funguo ili kuchungulia ndani kwani pia sauti zile ziliniweka katika mazingira mabaya. Nikiwa katika harakati za kuchungulia, nilijikwaa katika kizingiti cha mlango na kujikuta nikikosa balance ya mwili wangu na kuudondokea mlango ambao haukufungwa zaidi ya kuegeshwa tu nao ulikataa kunipokea na kunipisha. Nilijikuta nikidondoka mzima mzima ndani ya chumba cha shangazi na mjomba. Kitendo kile kilimstua shangazi ambaye alikuwa yupo uchi kabisa wa mnyama. Haraka haraka, aliikimbilia kanga ambayo ilimbidi atoke kitandani uchi na kuokota kanga aliyokuwa ameitupa chini na kuusitiri mwili wake. Mkononi alishikilia kitu chenye kufanana na uume wa plastiki. Kila mmoja alimshangaa mwenzake kwa sekunde kadhaa. Kwa aibu iliyonijaa, nilijizoa zoa toka pale chini na taratibu nikarudi chumbani kwangu huku nikimsikia shangazi akiwa anajisonya sonya. Sikujali, nilienda chumbani kwangu. Niliitafuta simu yangu bila ya mafanikio. Nilitaka niwasiliane na Husna nijue kuhusu mpango wake wa kuja Mtwara. 

"Abdam..." nikiwa kwenye harakati za kuitafuta simu yangu, shangazi aliniita. Mapigo ya moyo yakaanza kwenda kasi. Aibu iliyojawa uoga ilinishika. 

"naam!" niliitikia huku hofu kubwa ikiwa imenijaa. 

"njoo mara moja!" aliongea shangazi ambaye bado alikuwa yupo chumbani kwake. 

Kwa woga na aibu kubwa, nilianza kutembea kuelekea chumbani kwa shangazi. 

"hodiii?" nilipiga hodi mara baada ya kufika katika mlango wa chumba chake. 

"hahaha usinichekeshe huko, mbona ulipoingia mwanzo haukupiga hodi!" Shangazi alisema akiwa anasikika anacheka. 

Niliingia ndani ya chumba chake.

"samahani shangazi!" niliongea mara baada ya kuingia chumbani kwa shangazi, ambaye alikuwa amekaa kitandani na kanga moja ikiwa imeusitiri mwili wake. Kutokana na khanga nyepesi, maeneo yake mengi yalikuwa yanaonekana. Sehemu nyengine zilikuwa ni rahisi kuzijua jinsi zilivyoumbwa kutokana na wepesi wa ile khanga. 

"umenikosea kitu gani mimi?" aliuliza shangazi. Sikuwa na jibu la kumpatia. Nilibakia kimya nikiwa namsikiliza shangazi ili aniambie kile ambacho alikuwa ameniitia. Macho yangu yalikuwa yanakagua mwili wake na kufaidi uzuri wake. Kutokana na uzuri na mvuto wa mwili wake, nilijikuta mwili wangu ukiwa unaanza kusisimka na uume ukaanza kusimama. Shangazi alinitazama na kugundua kuwa nilikuwa nimeshaanza kuharibu mambo. 

"simu yako hii, ulikuwa umeisahau!" alisema shangazi na kuunyoosha mkono wake ili kunipatia simu. Niliona huo ni muda sahihi angalau wa kuushika mwili wa shangazi. Nilimsogelea shangazi na kuunyoosha mkono wangu, badala ya kupokea simu, nilijikuta nikiwa nimeukamata mkono wake laini. 

"we vipi, hauoni au?" shangazi aliniuliza. 

"shangazi, samahani, mawazo mengi tu!" nilidanganya

"mawazo mengi unawaza nini, wewe subiria mali yako, kesho si anakuja huyo mtu wako, kuwa mvumilivu!" alisema shangazi. 

"harafu mimi wala siwazi mambo hayo!" nilijitetea

"kumbe na wewe ni muongo kama hivyo, angalia ulivyo muongo, yaani mwili wako unaonyesha kabisa harafu unajifanya kukataa. Haya hiko kilichotokeza mbele ni kitu gani kama haumtamani mtu?" aliuliza shangazi akinionyesha  sehemu ya uume wangu iliyokuwa imevimbisha bukta yangu. 

"hamna, sio kwa sababu hiyo!" niliongea. 

"sasa kama sio hivyo, chukua hii simu yako na utoke chumbani kwangu haraka iwezekanavyo, mimi ni mke wa mtu sipaswi kukaa kama hivi na wewe humu chumbani, isije ikatokea balaa bure." alisema shangazi na kunipatia simu yangu. Nami bila ya ajizi, niliichukua simu yangu na kuamua kuondoka kwenda chumbani kwangu, maana hali niliyokuwa nayo, haikuwa nzuri. Ilipotimia majira ya saa nane, shangazi aliniita ili kwenda kula chakula cha mchana. Macho yangu yote yalikuwa yanauangalia mwili wa shangazi huku nikitamani sana penzi kutoka kwake. 

"vipi, kuna tatizo?" shangazi aliniuliza mara baada ya kuniona muda wote naangalia sehemu mbalimbali za mwili wake. 

"mmmh hakuna!" nilijibu

"sasa, mbona upo hivyo?"

"aah naomba tu ukiwa chumbani kwako uwe unafunga mlango!" nilisema kwa woga. 

"kwa nini nifunge mlango wakati chumba ni changu na nina maamuzi juu ya jambo hilo!" alisema shangazi

"samahani!"

"sio samahani, mimi mjomba wako kama hayupo, sifungi mlango wa chumba changu. Iwe usiku au mchana, harafu wewe ni mtoto mdogo, hayo mambo mengine unayojishughulisha nayo, bora utulie tu. Wakati wako utafika, usipende kuendekeza masuala ya ngono ngono. Kwa leo nimekusamehe, ila siku nyengine sitoweza kukusamehe!" shangazi aliongea huku akiwa anaonekana kumaanisha kile anachokiongea.

Kichwa changu hakikuwa kikisikia kile kinachoongelewa, bali kilikuwa kinawaza namna nitakavyokuwa ninammiliki shangazi katika kitanda. 

"ngoja nikuache kwanza, maana naona kama una jambo lako moyoni mwako!" shangazi alisema na kutoka nje. Nilikula na nilipomaliza, sikuwa na sehemu ya kwenda zaidi ya kuangalia vipindi mbalimbali vya runinga. Niliangali mpaka shangazi aliporudi jioni kwa ajili ya kupika chakula cha usiku. 

"Abdam, nikuulize?" shangazi aliniuliza alipotoka jikoni. 

"sawa shangazi!" nilijibu nikitaka kufahamu kitu atakacho niuliza. 

"kwani ina maana haujawahi kufanya mapenzi na mtu, au hauna mpenzi kwani?" shangazi aliniuliza swali gumu. 

"mmmh...!" niliguna nikishindwa kujibu. 

"wewe nijibu tu!" Shangazi alisema. 

"aaah... Mmmmh ninaye na nishawahi kufanya ila sio mara nyingi?" nilijibu. 

"aha ndo maana upo hivyo kumbe!"

"nipoje?"

"haujioni, naona muda wote ashiki zinakupanda panda, angalia mke wa mtu sumu!"

"oooh samahani!"

"usijali, hiyo ni kawaida kwa vijana kama nyinyi, ila kuwa makini tu, usimtie mimba mtoto wa watu!"

"sawa shangazi!" nilimjibu. 

Tuliongea mambo mengi na shangazi kuhusu mahusiano. Mpaka muda wa kulala Ulipofikia. Kila mmoja aliingia chumbani kwake. Akili yangu nilikuwa ninataka kuthibitisha kama ni kweli shangazi huwa hafungi chumba chake. Nilichukua simu yangu na kuanza kucheza game la nyoka ili angalau itakapofika saa tano niende chumbani kwa shangazi. Ilipotimia saa tano na robo, nikiwa na boksa tu, nilitoka mpaka sebuleni na kuelekea katika mlango wa chumba cha shangazi. Nilikinyonga kitasa, kikakubali. Niliusukuma mlango pole pole, taratibu ukawa unafunguka. Kitendo cha kufunguka, kiliufanya mwili wangu upatwe na msisimko na akili ya kutamani penzi la shangazi, ikanijia. Nilinyata taratibu mpaka kwenye kitanda cha shangazi, alikuwa amelala kabisa. Nilimshika kwenye mguu, lakini hakutingishika, nilijua usingizi ulikuwa umemkolea sana. Kadri muda ulivyokuwa unaenda mbele, ndivyo mwili wangu ulivyokuwa unazidi kusisimka. Shangazi alikuwa amelala kwa kuangalia juu, chali. Niliitoa shuka aliyokuwa amejifunika, hakutingishika. Ndani hakuvaa nguo yeyote ile. Nilijiona ni mtu mwenye bahati sana. Taratibu, nilianza kuupapasa mwili wake sehemu mbali mbali. Hakuamka zaidi ya kusikika pumzi zikishushwa kwa nguvu. Nilimpapasa zaidi tumboni mpaka katika kitovu. Nilishuka mpaka katika maeneo ya nywele za siri za uke. Aah ilikuwa ni sehemu iliyovimba kama ndani ya kitumbua baada ya kutoa nyama nyama ya juu. Walaji wa vitumbua wanajua ukiondoa ganda la juu la kahawia na ndani unakutana na sehemu iliyovimba. Nilizidi kupagawa. Eneo lote, kulikuwa na vinyasi vidogo vidogo ambavyo haviwezi kuleta bugudha. Niliushusha mkono wangu mpaka katika uke wake uliokuwa mkavu kabisa. Nilipaka mate kwenye vidole viwili na kuanza kusugua kuanzia katika eneo la kisimi mpaka katika mlango wa uke. Baada ya muda mchache, uke uliokuwa mgumu, ulikuwa umeregea kabisa. Niliingiza vidole vyangu viwili, navyo vikaingia bila ya shida. Nilingiza ndani, nje, ndani nje kwa mwendo wa haraka haraka. Baadae nikaona asije shangazi akaamka kabla sijafanikisha dhamira yangu. Niliiondoa boksa yangu na kuitupa pembeni. Niliushika uume wangu ambao ulikuwa tayari umeshatoa kamasi za kutosha na kuusugua katika eneo la kisimi cha shangazi. 

"mmmmhhhh...!" sauti za mahaba zilisikika zikitoka katika kinywa cha shangazi. 

Nilimuangalia kama shangazi atakuwa ameamka, lakini hakuwa ameamka, alionekana amelala. 

Niliishika miguu ya shangazi na kuipanua ili nipate njia ya kupita kwa urahisi. Niliushika uume wangu na kuuelekeza katika uke wa shangazi ambao ulikuwa na maji maji mengi ya kutereza. Niliuingiza, na bila ya shuruti, ukaingia. Nilizamisha nusu na kutoa. Nilifanya hivyo haraka haraka na mara nyingi. Baadae niliuzamisha wote mpaka mwisho. 

"oooh...shhhhhh....." shangazi alitoa sauti kubwa zaidi huku kiuno na tumbo akipandisha kwa juu na kasababisha uke wake ubane. Nilistuka sana. Nilipoangalia vizuri, shangazi alikuwa ananiangalia, alikuwa ameamka. 


Je nini kitatokea? 

Usikose sehemu inayofuata. 

COMING NEXT- NAJUTA KUSOMA HADITHI ZA KALE SEHEMU YA SITA. 


Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget