Halloween Costume ideas 2015

SHANGAZI II -15


 Jina la hadithi. : SHANGAZI II

Sehemu ya : KUMI NA TANO (15)

Mwandishi : Aslam Khan

mawasiliano : +255 (0) 627 676 104 

aslamstorymail@gmail.com

aslamstory.wordpress.com


Ilipoishia...


Niliishika miguu ya shangazi na kuipanua ili nipate njia ya kupita kwa urahisi. Niliushika uume wangu na kuuelekeza katika uke wa shangazi ambao ulikuwa na maji maji mengi ya kutereza. Niliuingiza, na bila ya shuruti, ukaingia. Nilizamisha nusu na kutoa. Nilifanya hivyo haraka haraka na mara nyingi. Baadae niliuzamisha wote mpaka mwisho. 

"oooh...shhhhhh....." shangazi alitoa sauti kubwa zaidi huku kiuno na tumbo akipandisha kwa juu na kasababisha uke wake ubane. Nilistuka sana. Nilipoangalia vizuri, shangazi alikuwa ananiangalia, alikuwa ameamka


Endelea... 


Nilistuka sana. Kwa akili ya haraka haraka, niliwaza niondoke. Lakini kutokana na uume wangu kubanwa na kuachiwa na uke wake, ulinifanya nihisi msisimko na kutamani kuendelea, lakini nilikuwa naogopa sana. Nikiwa mtu mwenye mawazo sana na huku nikifikiria kuondoka kurudi chumbani kwangu, nilistukia mikono ya shangazi ikiwa juu ya kiuno changu akiwa ananivutia kwake, yaani alikuwa ananisukuma ili uume wangu uingie ndani zaidi. Hapo kidogo, nikaanza kuingiwa na ujasiri kidogo na woga ukaanza kuondoka. Nilikuwa ninaingiza uume wangu na kuutoa haraka haraka huku sauti za mapigano ya ngozi zikiwa zinasikika. 

"oooooh ssshhhhh....." shangazi alisikika akitoa sauti za mahaba akiwa anakiinua juu kiuno chake na kukishusha chini. Hapo nilihisi bila shaka itakuwa amenogewa kwa hiyo ujasiti wangu ukaongezeka zaidi.

"mmmmh oooooshhh aaaah wew...weee... Jamaniiiiiiiiii" shangazi aliendelea kulalamika. 

"nilipitisha mikono yangu mpaka kwenye kiuno chake na kukiinua ili uume wangu uweze kufika ndani zaidi. Mara baada ya kufanya hivyo, nilimuona shangazi akizidi kutapatapa na kuanza kunipiga piga mgongoni ngumi zisizoumiza. Nilipeleka mdomo wangu ili niweze kupata mate yake, lakini akageuza kichwa chake pembeni. Shangazi alikuwa na midomo mikubwa, midomo ambayo huwa ninaipenda sana. Matiti yake ya wastani yaliyosimama vilivyo, ambayo hata ukishika, unajua kitu gani umeshika na yalijaa vizuri sana yalizidi kunichanganya. Nilipoona amegeuza kichwa chake kando, niliutoa mkono wangu mmoja toka kiunoni kwake, kwani tayari nilishapagawa na uzuri wa midomo yake mikubwa, hivyo nilijiapiza lazima niinyonye. Niliutumia mkono wangu na kumlazimisha anipatie midomo yake inayovutia. 

"mmmmh" shangazi aliguna pale nilipokuwa nimefanikiwa kukutanisha midomo yangu na yake. Ajabu nilimuona akiwa ananinyonya kwa nguvu na kwa hisia zote huku mkono wake mmoja ukiwa katika kichwa changu ukipekenyua pekenyua nywele za kipiripiri zilizofungamana kichwani kwangu na kusababisha ukoko uliotokana na vumbi kutoka na kudondoka. Mtindo nilioanza nao, ulinichosha na niliishika miguu yake na kuiweka katika mabega yangu na kukifanya kiuno chake kuinuka kidogo. Nilipoingiza uume wangu, uliingia ndani zaidi mpaka nikahisi nimegonga katika mlango wa mfuko wa uzazi, seviksi( cervix). Shangazi alitaka kama kuruka hivi, lakini kutokana na kumbana vizuri, hakupata nafasi hiyo. 

"ooooooooooshhhhhhhhhhhhhh..." alisikika shangazi huku akizidi kuifakamia midomo yangu kwa fujo zaidi. 

Kutokana na woga niliokuwa nao, nilijikuta nataka kufika kileleni. 

"shangazi, nataka kumaliza!" nilimwambia shangazi ambaye hakunijibu kitu. Nilichomoa uume wangu ili niweze kuusugua kwa mkono mpaka nitakapofika kilele. 

"unafanya nini sasa?" shangazi aliniuliza 

"nataka kumwaga, ndo maana nimechomoa!"

"mbona haumwagi sasa?" shangazi aliniuliza huku akionekana kukasirishwa na kitendo kile. 

"bado kidogo!" nilijibu huku nikiendelea kuusugua uume wangu taratibu. 

"nifanye ndo utafika mapema, ila ukitumia mkono hivyo, utakesha!" alisema shangazi huku akiwa ananipapasa papasa katika sehemu mbalimbali za mwili wangu. 

Sikuwa mbishi, niliingiza uume wangu kwenye uke wake. Shangazi aliibana miguu yake kiunoni kwangu na kuwa kama yeye ndiye aliyekuwa anashughulika kwa kuingiza ndani nje..nje..ndani. mimi nilishindwa kufanya kwa uhuru kutokana na kubanwa na miguu yake. Shangazi alianza kukata viuno hali iliyosababisha Nijihisi kabisa kuwa nataka kufika mwisho wa safari yangu. 

"shangazi namwaga, nataka nitoe!" nilimwambia shangazi ambaye hakujali na badala yake akawa anaendelea kunishughulikia. 

"shangaziiii.......!" niliendelea kuita.

Badala ya kunisikiliza, yeye ndo akazidi kunibana nisipate nafasi hata ya kuchomoka. Alizidisha kukata kiuno na kuingiza na kutoa haraka haraka. 

"ooohsshhhhh....!" kadiri nilivyokuwa ninamuita, ni sauti za mahaba tu ndizo zilizokuwa zinasikika kutoka kwake. Uume wangu ulizidi kuwa mgumu, ulikaza na kuwa kama kipande cha mti. Kadiri muda ulivyokuwa unazidi kwenda, ndivyo ugumu ulivyokuwa unaongezeka. 

Ganzi ilianza kuingia katika uume wangu na kujikuta mithili ya mtu aliyeganda hewani kwa sekunde kadhaa. 

"shangaziiiiiiiiiii....." nilipiga kelele na shahawa zilizochanganyika na mbegu za kiume, manii, nilianza kutoka na kwa kustua stua. Shangazi alinikamata kiuno changu kwa nguvu na kukivuta na kufanya uume wangu kuzama ndani zaidi ya uke wake. Uke wote, ulikuwa umejaa manii zangu. 

"samahani sana shangazi!" nilijikuta nikiomba msamaha huku nikiwa na woga umetawala moyo wangu huku uso wangu ukitawaliwa na aibu. 

"samahani unayoomba wewe ni ya kitu gani?" shangazi aliniuliza kwa sauti ya chini. 

"mmmmh....mmmh kwa hiki kilichotokea shangazi!" nilijibu. 

"ina maana mpaka unatoka chumbani kwako mpaka kufikia huku, imekuwa bahati mbaya?" aliniuliza shangazi huku akiushika shika uume wangu. 

"mmmmmh!" niliishia kuguna tu. 

"ongea sasa!" 

"samahani shangazi!"

"sasa wewe hiyo samahani ni ya nini wakati wote hapa wakubwa, mimi si mkubwa mwenzako?"

"hapana shangazi!"

"kwa hiyo umenibaka, ngoja nipige kelele watu wajae humu!"

"hamna shangazi, usifanye hivyo!"

"kwa hiyo wewe ni mkubwa mwenzangu, sio?"

"Dah!"

"vipi, au hutaki kujibu?"

"hapana nakujibu shangazi!"

"Nakusikiliza!" 

"ndiii..ooo mimmmi ni mkubwa mwenzako!" nilisema huku nikiwa nababaika

"aha, hapo ni vizuri, kuna jambo moja!"

"lipi hilo shangazi?"

"kwanza saa ngapi sasa hivi?" shangazi aliniuliza, niliangalia saa ukutani nikisaidiwa na mwanga hafifu uliotokea nje. 

"saa nane kasoro shangazi!"

"aha, sasa subiri naenda kujisafisha kwanza chooni, usitoke hapo!" alisema shangazi huku akiwa anataka kuinuka toka kitandani. 

"na mimi mwenyewe nataka kukojoa shangazi!"

"kwani ulivyonikojolea haijatosha, unataka kukojoa tena?" alisema shangazi pasi na kuonyesha chembe ya mzaha. 

"mmmh!" niliishia kuguna tu

"nini, nenda huko na hurudi hapa!"

"sawa!" nilijibu na kutoka kwa kasi ya ajabu kuelekea chooni kwa ajili ya kujisaidia. Nilipofika chooni, niliuangalia uume wangu nikiwa siamini kama uume huo ulikuwa umezama ndani ya uke wa shangazi. Nilijipongeza hali ya kuwa na woga ukitawala moyo wangu. Niliogopa endapo shangazi akija kumwambia mjomba kuwa nimefanya nae mapenzi, itakuaje. Mara baada ya kumaliza kukojoa na kujisafisha, nilienda chumbani kwa shangazi na kumkuta akiwa amejifunga taulo kifuani. Alinikumbatia kwa nguvu na kugusanisha midomo yake mikubwa na midomo yangu huku ulimi wake ukiwa unazunguka zunguka ndani ya kinywa changu. Sikufanya ajizi, niliinua mikono yangu na kumshika kiuno kisha kupandisha mpaka kifuani kwake. Ugonjwa wangu mwengine ulikuwa kwenye matiti yaliyosimama vizuri. Na shangazi ndio aliyokuwa nayo. Nililitoa taulo na kulitupa chini na kufanya wote tuwe uchi kama tulivyozaliwa. Nilipeleka midomo yangu na kunyonya kuzunguka sehemu mbalimbali za shingo yake. 

"hebu subiri kwanza!" alisema shangazi akiwa anajitoa kwenye mwili wangu huku akihema kwa nguvu. 

"vipi tena?"

"wewe si mkubwa mwenzangu, sasa nataka nikirudi chooni unionyeshe ukubwa wako!" alisema shangazi huku akiokota taulo na kujifunga kiunoni, kisha akatoka na kwenda chooni. 


Je kipi kitatokea akirudi toka chooni, usikose sehemu inayofuata. 




Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget