Halloween Costume ideas 2015

SHANGAZI II -7


 Jina la Simulizi: SHANGAZI II

Sehemu  ya       : SABA (7)

Mwandishi        : Aslam Khan

mawasiliano     : aslammusamail@gmail.com

                         

                        


Iliposhia...


"Abdam, twende bwana!" Alizidi kuongea Husna lakini macho yangu bado yalibakia kwa Asha. Husna alipoona hivyo, alisimama mbele yangu na kusogeza midomo yake kwenye midomo yangu kisha kuuingiza ulimi wake katika kinywa changu na kuuzungusha katika ulimi wangu. Hali ile iliufanya moyo wangu kupoa na uume wangu ulianza kusimama. Nikainua mikono yangu na kukishika kiuno cha Husna ambaye alivaa dela wenyewe wanaita kijola, na chupi tu ndani. 

"Abdam...!" Ilisikika sauti ya Asha ambaye alikuwa anainuka kutoka kitandani kuja nilipokuwa nimesimama na Husna.


Endelea...


Hali ile ilisababisha wote tubaki kumuangalia Asha anataka kufanya nini. Asha aliinuka toka kitandani huku uso wake ukiwa unabubujikwa na machozi.

"Abdam, tuondoke hapa!" Alisema Husna. Nami sikupinga, nilitekeleza amri ya Husna.

"Abdam, ndo unamsikiliza huyo malaya wako, Abdam tafadhali nisamehe!" Asha aliongea huku Thomas akibakia anamuangalia tu.

"Wewe mtoto, nani malaya?" Nilisema huku nikijiandaa kurudi nyuma kwenda kumkabili Asha.

"Abdam, achana nae bwana, nisikilize mimi, mimi si ndio niliyetukanwa, basi achana nae, tuondoke!"

"Sawa Husna!" Niliitikia na bila hiyana niliongozana na Husna mpaka chumbani kwake. Tulifika sebuleni na kujitupia kwenye kiti nikiwa siamini kile nilichokuwa nimekishuhudia dakika chache zilizopita. Kichwa changu kilitawaliwa na mawazo lukuki.

"Hebu chukua juisi hii upooze koo!" Husna alinistua kutoka katika mawazo yaliyokuwa yametawala ubongo wangu.

"Husna, siwezi kata kunywa, koo langu limefunga kabisa!"

"Nawe acha utoto, jikaze kiume, wewe ni mtu mzima na tambua kuwa kuna mtu anakutegemea umuongoze, utawezaje kumuongoza wakati jambo hili dogo linakutatiza mpaka sasa hivi?"

"Kuongoza, mie sio kiongozi!"

"Kila mwanaume, ni kichwa cha familia, hivyo lazima kuiongoza familia yako vizuri ili kuishi kwenye maadili yalio mema, usipokuwa wewe kiongozi, ndo mkeo ataongozwa na wanaume wengine sasa!"

"Husna, hebu tuachane na hayo, mie nimekwambia tu kuwa sijisikii kunywa juisi!"

"Sio kwamba haujisii kunywa, bali kilichotokea ndicho kinachokufanya usiweze kunywa, sasa mie nitakunywesha!" Alisema Husna huku akikisogeza kichwa changu kwake, na taratibu alianza kuninywesha juisi huku mkono mwengine akiwa ananipapasa papasa, hali iliyokuwa inanifariji sana. Taratibu moyo wangu ulianza kutulia. Husna aliendelea kunipapasa papasa sehemu mbali mbali za mwili wangu. Mwili nao ulianza kutii amri, nilianza kuhisi msisimko. Nilianza kuinua mikono yangu na kujibu mapigo kwa Husna, nilimpapasa kuanzia kiunoni, sehemu ambayo ilikuwa ni karibu zaidi kwa mikono yangu kuifikia. Kitendo kile, kilimfanya Husna aache kuninywesha juisi na kuiweka juu ya meza. Tulibaki tukiangaliana kwa sekunde kadhaa na bila ya kutegemea, tulijikuta midomo yetu ikiwa imekusana, na bila ya hiyana, tulianza kubadilishana mate huku tukiwa tunapapasana sehemu mbalimbali za miili yetu.

"Hapana Husna, mimi siwezi kufanya hivyo, mwili wangu hauna nguvu kabisa!" Nilisema mara baada ya Husna kufikia sehemu zangu za siri.

"Usijali Abdam, utapata tu nguvu!"

"Aaah hapana, muda umeenda sana, nahitaji kurudi nyumbani muda huu!"

"Aha, sawa, ngoja nikupe zawadi yangu kwanza ili usijisikie vibaya!" Alisema Husna na kuanza kunifungua zipu ya suruali yangu.

"Husna, nimekwambia muda umeenda, kwa hiyo tukianza kufanya hapa, si nitarudi usiku sana!" 

"Hatufanyi kitu, ila nakufanyia wewe ili mwili wako uwe mwepesi!" Alisema Husna na kuushika uume wangu na kuutoa nje. Aliishusha suruali yangu kwa mkono mmoja huku mkono mwengine akiwa anauchua uume wangu.

"Husna utaniumiza, chukua hata mafuta basi!" 

"Usiwe na haraka hivyo Abdam, kuwa mpole!" Alisema Husna huku akivua nguo zake na kubakia na chupi na sidiria tu pekee. Nilibakia nimetulia na kuwa mpole kama maji kwenye mtungi. Alimalizia kunivua boksa yangu na t-shirt niliyokuwa nimevaa, maana kwa haraka niliyokuwa nayo baada ya kupigiwa simu na Husna, hata vest(singlendi) sikuvaa. Alipanda juu yangu na kufikia katika kichwa changu tukiwa tumekutanisha midogo na kubadilishana mate. Mkono wake mmoja ulikuwa ukiuchua uume wangu taratibu. Msisimko ulizidi kuutawala mwili wangu, hivyo nikaamua kuitoa sidiria yake ili nicheze na matiti yake. Nilipoitoa, nilistaajabu na kuufanya mwili wangu uzidi kuwa na ganzi mno. Alikuwa na matiti yaliyouvutia moyo wangu, yakiwa yamesimama vizuri kama jua la saa sita mchana huku chuchu zake zikiwa ngumu na zilizovimba mno. Nilianza kubonyeza bonyeza chuchu zake na kusababisha atoe sauti za mahaba. Nilihamishia mikono yangu katika mbavu zake na moja kwa moja mpaka mgongoni. Niliupapasa mgongo wake huku nikishuka mpaka katika makalio yake na kuyaminya minya. Husna alipoona vile, alianza kunibusu kuanzia shingoni na taratibu akawa anashuka mpaka kifuani, tumboni na hatimaye chini ya kitovu. Alinyonya korodani zangu huku akiuchua uume wangu kwa mkono wake. Baadae aliuchukua uume wangu na kuuingiza mdomoni kwake na kuushughulikia. Kutokana na msisimko niliokuwa ninaupata, nilijikunja ili kuufikia mwili wake. Nilichezea matiti yake huku nikipekecha pekecha chuchu zake ngumu na kuzibonyeza bonyeza kiustadi. Nilimchezea kifua, masikio, shingo na tumbo. Niliushusha mkono wangu zaidi mpaka ndani ya chupi yake na kuanza kukichezea kisimi. Nilikisugua sana, mpaka uke wake ukawa umelowana kabisa. Niliona hiyo ndio nafasi yangu ya kula penzi lake na kuthibitisha juu ya bikra yake. Nilipeleka kidole changu ili nikiingize ukeni, Husna aliruka na kusimama. Hofu ya kukosa penzi ikaanza kunijia. Husna aliniangalia kisha nikamuona anavua chupi yake, hapo matumaini mapya yalinijia. Nilijua azma yangu inaenda kukamilika muda mchache ujao.


Je yatatimia???

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget