Halloween Costume ideas 2015

SHANGAZI I -12 FINAL

 



Jina la hadithi: SHANGAZI

Sehemu ya : KUMI NA MBILI (12) Final

Mwandishi : Aslam Khan

Mawasiliano : 0787 378 393

0768 965 020

0627 676 104

 

Ilipoishia…

 

Nami bila hiyana, niliendelea kumshughulikia shangazi.

“Abdammmmm……!” Nilimsikia shangazi akisema kwa mshangao. Niliinua kichwa changu na kumuangalia shangazi ambaye alionekana kutokwa na jasho huku akiwa ameshangaa. Hakuwa akiniangalia mimi, ila alikuwa anaangalia nyuma yangu. Nilipogeuka nyuma, ghafla nilihisi haja ndogo na kubwa zinataka kutoka. Mwili wote ulijawa na ganzi. Mjomba alikuwa amekaa kwenye kiti akiwa anatuangalia bila ya kusema kitu chochote kile.

 

Songa nayo…

 

Sikuamini macho yangu, nilitamani iwe ndoto ili niamke kutoka usingizini. Nilijua hiyo ndio ilikuwa siku ya kugeuzwa mke wa mjomba. Nilijilaumu sana. Wahenga walisema, majuto ni mjukuu. Uume wangu, ulinywea ghafla na kujificha ili kutoona kile ambacho kingefuata baada ya hapo. Nilianza kutokwa na jasho huku nikitetemeka. Sikuwa na kitu cha kufanya. Nilijaribu kuondoka pale sebuleni, lakini mjomba alinizuia.

“Wewe si mwanaume, endelea unaogopa nini sasa?”

“Nisamehe mjomba!”

“Nikusamehe kitu gani wakati tumeoa wote, twende tukamshughulikie tumkomeshe, si mke wetu huyu!” Alisema mjomba huku akinivuta kunirudisha pale kwenye kiti alipokuwepo shangazi.

“Kama uliweza kufanya nae mapenzi mkiwa wawili tu, tena kwa kujiamini, mnashindwa nini sasa, leo tunafanya wote watatu, niligundua siku nyingi sana, ila nilitaka niwakute kama hivi!” Alisema mjomba huku akianza kuvua nguo zake zote na kubakia uchi kama alivyotukuta sisi.

Moja kwa moja, aliyashika mapaja ya shangazi na kuufanya uke wake ambao ulikuwa bado una ute wa uterezi kupanuka. Aliingiza uume wake ambao ulikuwa umesimama imara, na kuingia bila ya shida. Mie nilibaki nimesimama kando yao, karibu na kilipo kichwa cha shangazi.

“Oooohhh….shhhhshhhhh…. Oooo….aaaaarrrrgggg” shangazi alianza kutoa sauti za mahaba kutokana na penzi la mjomba. Mjomba akachukua mkono wa shangazi na kuuelekeza katika uume wangu, na hapo shangazi alianza kunichua uume wangu. Alinichua kwa muda, kisha akauingiza mdomoni na kuanza kula kijiti cha pipi. Alipoingiza mdomoni, mjomba alionekana kuchukia sana kitendo kile lakini hakusema kitu chochote kile. Shangazi aliongeza kasi ya kuunyonya uume wangu, ambao nao ulikuwa unahitaji kuingia ukeni. Shangazi alinikonyeza akiashiria muda si mrefu, nitaingiza uume wangu katika uke wake.

“Ooohhsjhhhhhh jaamaaani… Mmmmmmhhhh!” Shangazi aliendelea kutoa sauti za mahaba ambapo ilibakia kidogo tu nicheke, kwani kabisa nilijua kuwa alikuwa anaigiza tu.

Shangazi, alinikonyeza tena pale alipoona kabisa ninadai penzi lake, uume wangu kuingia katika uke wake. Alianza kuongeza ujuzi kwa mumewe. Alianza kuzungusha kiuno, huku akitoa sauti za mahaba. Hali hiyo ilimchanganya mjomba, alihisi kuna vitu alikuwa hajawahi kuvipata kutoka kwa mkewe. Kiuno kilizungushwa mithili ya feni huku akichezea chezea kifua cha mjomba, nilimuona mjomba makalio yanakaza kuashiria alikuwa anataka kumwaga shahawa. Shangazi alijivuta kidogo na kusababisha uume wa mjomba kutoka ukeni kwa sababu ulikuwa umesimama imara sana. Aliuwahi kwa mkono wake na kuuchua haraka haraka, baada ya sekunde kumi na tano, mjomba alimwaga shahawa hafifu, kidogo zisizokuwa na nguvu. Mjomba aliporudi nyuma ili kupumzika, bila ya kuambiwa, nilimkimbilia shangazi na kumgeuza ili niyashike makalio yake vizuri, na kuingiza uume wangu katika uke wake.

“Oooooooooohhhhh, aaaaaarrrggghhhh…. Ingiza wooooteeeee!” Alisema shangazi huku akijibinua na kuufanya uke wake kurudi kwa nyuma hivyo kurahisisha uume wangu kuingia kwa sehemu kubwa. Nilimshika kiunoni, na kuanza kuingiza ndani, nje…ndani…nje…ndani…nje haraka haraka. Shangazi alianza kukata kiuno. Nilitumia robo saa kwa mtindo ule, kisha nilimuona shangazi akitaka kugeuka. Akageuka na tukaja kwenye mtindo wa ‘MISSIONARY’ ambao waswahili wanauita kifo cha mende, kwani mende akifa miguu inakuwa juu au, mie mbona nawaona miguu yao inakuwa chini. Niliingiza uume wangu bila ya kuushika kwani njia ilikuwa imetanuka vya kutosha. Shangazi alinivuta kichwa changu na kuanza kula mate. Kwa kweli midomo yake ilikuwa inanivutia sana, midomo mikubwa, yenye nyama zilizojaa, usiombe akunyonye uume, utapagawa. Kitendo cha shangazi kunivuta na kuanza kubadilishana mate, huku akiwa anazungusha kiuno tena akiwa amenikumbatia na kunipapasa papasa mgongoni, kilizidi kumkasirisha zaidi mjomba.

“Mmmmmmmhhhhhh! Kwa nguvu…….kwa…nguvu…..kwa….nguvu….!” Alisikika shangazi akisema kwa sauti hafifu lakini iliyosikika vizuri. Niliongeza kasi huku nikiiondoa midomo yangu katika midomo ya shangazi na kuhamia katika shingo ya shangazi. Nilianza kuutafuta mishipa mikuu ya damu inayotoa na kupeleka damu kichwani, aota na atery. Nilianza na ule unaopeleka damu, niliung’ang’ania na kuanza kuung’ata mithili ya vampire anapotaka damu yake. Shangazi alikolea na utundu wangu hasa suala la kucheza na shingo yake kwani aliongeza kasi ya kuzungusha kiuno na kutaka uume uzame wote katika uke wake. Nilitoka katika shingo yake na kumnyonya mate kidogo ambapo alionekana kukwepesha midomo yake. Niliunyonya ulimi wangu mate ili kidogo usiwe na mate mengi na kuhamia katika sikio lake. Kitendo cha kuanza kuchezea sikio lake kwa kutumia ulimi wangu, shangazi alianza kujipinda pinda na kunishikilia zaidi huku akinivutia katika mwili wake.

“Oooh ab…dammmmmm….nakupenda……nakupenda……sanaa…..” Alisema shangazi kwa maneno yasiyokuwa na mpangilio. Mjomba alikasirika sana na akaondoka kwenda chumbani kwake. Shangazi aliona kama ninaregea regea vile, hivyo alinigeuza na yeye kukaa juu yangu, ‘COW GIRL’, alianza kuzungusha kiuno huku mimi nikinyonya matiti yake yaliyokuwa na chuchu zilizokomaa sana kutokana na nyege zilizokuwa zinahitaji kuondolewa.

“Ooohhhhhh….shhhhhhhoooshhhhhh..!” Ziliendelea kusikika sauti za mahaba zilizokuwa zinakera kwa mtu aliyekuwa karibu au mpita njia.

“Nakaribia….nakaribiaaaaaaaaa!” Alisema shangazi kwani mtindo wa yeye kukaa juu ulimfanya asichelewe kufika kileleni kwa sababu uume ulikuwa ndani na kisimi kilikuwa kinasuguliwa na ngozi ya nje kwenye nywele nywele.

“Na mimi pia” nilimjibu shangazi ambaye mara baada ya kumwambia na mimi pia nakaribia kufika kileleni, alinitaka tufanye kwa mtindo ambao mimi nitakuwa juu!

Alipiga mayowe ya mahaba ambayo yalikuwa ni kero kubwa kwa mjomba. Uume wangu ulisimama sanaaaa na kwenye kichwa kulianza kuwa na ganzi hivi.

“Nimwagie ndaaaaaaa…niiiiooo, napen……daaaaaaaaaa…tamuuuuuuu ooooohhhhhhh!” Alisema shangazi. Nilimwaga shahawa huku shangazi akionekana kuwa tayari alishatangulia kabla yangu. Alinivuta na kuanza kunipiga mabusu moto moto, mfululizo, kwenye mdomo, shavuni na paji la uso. Alinikumbatia kwa nguvu sana.

“Ahsante sana Abdam, nakupenda sana, tena sana sijui upendo wangu unaweza kupimwa na mzani gani, ila nakupenda sannaaaaaaaaaa, mwah mwah!” Alisema shangazi huku akiendelea kunipiga mabusu

“Nashukuru, kwa sababu kila siku umekuwa unaniridhisha, ila leo ndo nimependa sana, nimeridhika mpaka sitamani kuendelea, nakupenda sana mpenzi jamani!” Alizidi kusema shangazi. Mie akili yangu ilikuwa ni kuwaza jinsi ya kuondoka katika eneo hilo. Shangazi alinipatia chupi yake ili nijifute.

“Wewe haujifuti?” Nilimuuliza.

“Nitajifuta, ila nataka mbegu zako ziingie ndani kabisa, nataka mtoto wako, nataka kuzaa na wewe!” Alisema kwa kujiamini bila ya kuhofia kitu chochote kile.

Mimi niliendelea kujifuta, nikiwa ninakaribia kumaliza kujifuta, ghafla kitu kizito kilitua katika kichwa changu na kunifanya kupoteza fahamu. Nilijaribu kuinuka lakini nilishindwa. Kwa mbali nilisikia sauti ya mjomba akisema “MKE WA MTU NI SUMU, HATA MAZIWA HAYAFAI, HAYAONDOI SUMU HIYO”. Nilijaribu kuinua kichwa, lakini wapi. Baada ya sekunde kadhaa, nilihisi kitu chenye ncha kali, kikiwa cha baridi sana kikiwa kinapita katika shingo yangu. Nilijua ninachinjwa. Nilijitahidi kuinuka, lakini sikuweza. Nilijitahidi sana, hata kuita majirani, lakini sauti haikutoka. Kile kitu ambacho nahisi kilikuwa ni kisu, kiliendelea kupita katika shingo yangu na kufikia katika koromeo. Niliona sasa ndo wakati wangu wa kutenganishwa kichwa na kiwiliwili umefikia. Nilijaribu kumuita mama, bado sauti haikutoka. Niliona nitakufa, nijitahidi tu nijitetee mwenyewe. Nilijitahiji kuinua mikono yangu na kuipeleka shingoni, nilifanikiwa lakini kile kisu kiliendelea kukata bila ya kuikata mikono yangu. Nilijitahidi kuinuka, nilishindwa. Nilijikaza huku nikijaribu kupiga mayowe ya kuomba msaada, lilitoka yowe moja tu huku nikifanikiwa kuinuka, nilipofumbua macho, nilijikuta nipo kitandani. Nilipoangaza huku na kule hakukuwa kwa shangazi, bali ni nyumbani, ndipo nilipogundua kuwa, ile ilikuwa ni NDOTO. niliinuka toka kitandani na kuelekea sebuleni ambapo nilimkuta baba anaangalia taarifa ya habari ya saa tano.

“Habari ya asubuhi baba?”

“Salama tu, umeamkaje?”

“Sijambo, shikamooo?”

“Marhaba, mbona umechelewa kuamka leo, kulikoni?”

“Uchovu tu baba!”

“Aha, sawa, sasa sikutaka kukuamsha, mjomba wako amepiga simu leo asubuhi, amesema anataka wewe uende hivyo wiki ijayo atakutumia nauli, sawa, kwa hiyo jiandae na safari!” Alisema baba nikaanza kukumbuka ndoto mzima.

“Tooooobaaaaaaaaa!” Nilijikuta neno linanitoka mdomoni

“Vipi?” Baba aliuliza kwa mshangao

“Ndo yale yaleeeeee!” Nilijibu huku nikimuacha baba kwa mshangao bila ya kunielewa kile ninachokiongea.

 

MWISHO.

aslamstory.wordpress.com

Ahsante sana.


Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget