Halloween Costume ideas 2015

SHANGAZI I -9

 



Jina la hadithi: SHANGAZI

Sehemu ya : TISA

Mwandishi. : Aslam Khan

Mawasiliano : 0787 378 393

: 0768 965 020

: 0627 676 104

 

Ilipoishia….

 

Kutokana na msisimko ambao niliupata, uume wangu ulikuwa umesimama vilivyo kiasi cha kuanza kutoa ute ute, ila sio manii. Shangazi aliponikalia, nae kumbe alikuwa na nyege sana na alishapata msisimko mkubwa, uke ukawa umeregea kabisa. Ni mvuke wa moto tu ndio uliokuwa unatoka na majimaji ila sio ya bomba. Aliponikalia, hakukuwa na mlango uliofungwa, funguo zilikuwa zimepotea, milango yote ilikuwa ipo wazi. Mkuki ulizama moja kwa moja katika uke wake na vile ndo hakukuwa na bughudha ya nyasi nyasi, ndo kabisa. Uume ukazama…ukazama….ukazama woooooooooooteeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee…….

 

Songa nayo….

 

Kutokana na joto kubwa lililokuwa limetawaliwa na mvuke, nilijikuta ninasisimka sana na kuikaza miguu yangu kama mtu anayeumwa pepopunda. Sikuwa na namna zaidi ya kuonyesha ushirikiano kwani ndio ilikuwa ni mara yangu ya pili kukutana kimapenzi na mwanamke.kwa sababu nilikuwa nimelala chali, niliinuka na kumshika shangazi kiunoni huku midomo yangu ikiwa shingoni kwake. Nilitembeza mdomo yangu ikiwa ni pamoja na kumlamba lamba shingoni na kumng’ata ng’ata katika shingo, nikiifuata mishipa ya damu inayopeleka damu kwenye ubongo, shangazi alionekana kusisimka sana kwani ndipo alivyokuwa anaongeza kasi huku kiuno chake kikizunguka kama feni. Nilipandisha mikono yangu mpaka juu, kwenye mgongo wake laini huku nikimpapasa kiufundi kwa kumfinya finya kidogo hali iliyoonekana kuzidi kumchanganya shangazi. Nilihamishia mkono mmoja katika kifua chake na kuzikandamiza chuchu zake kuelekea kifuani kwake na kuzipekecha kama namenya karanga zilizokaangwa.

“Ooooh…..shhhhshshhhh abd….am……kwa….kwa…..kwa….ni…ni….lak…..ini….ooohhh…aaaaaah” yalikuwa ni maneno ya shangazi yaliyokuwa yanajirudia rudia. Shangazi alionekana kuukosa mchezo kwa siku nyingi, ila alikuwa fundi sana. Nilirudisha mikono yangu nyuma ya mgongo wake ili nipate balance na kushusha kichwa changu katika kifua chake. Shangazi alinishika shingoni ili apate balance asidondoke chini. Nilianza kula chakula cha mtoto. Kwanza nilitumia ulimi kuzilamba koni za bakhresa zilizotengenezwa kwa ustadi wa hali ya juu sana.

“Ooooh…..shhhhshshhhh abd….am……kwa….kwa…..kwa….ni…ni….lak…..ini….ooohhh…aaaaaah” yalikuwa ndio maneno ninayoyasikia kutoka mdomoni kwa shangazi. Nikaamua kula kweli chakula cha mtoto, sio kula kwa kudanganya, bali kula kweli, kwani nilinyonya kama mtoto kiasi nilihisi vitu mithili ya maji maji vikiwa vimetoka na kuingia mdomoni kwangu. Shangazi alizidi kutoa mayowe ya kimahaba kutokana na raha aliyokuwa anaipata. Alizidi kuushindilia uume wangu ndani zaidi ya pango lenye giza huku likitawaliwa na joto na mvuke uliosababisha kuwepo kwa unyevunyevu.

“Aaaaaaaaaagggggghhhhh…” Nilijikuta mtoto wa kiume napiga kelele bila kutegemea mara baada ya kuona pumzi zimebana na kufungua mdomo ili nipumulie kwenye mdomo. Shangazi alizidisha kasi…alizidisha……alizidisha……alizidisha. Baada ya kuzidisha kasi kwa muda kama dakika kumi hivi, nilihisi misuli ya uke wake ikiwa inaubana uume wangu na kuachia…inabana…..inaachia….inabana….inaachia. Hali hiyo ilinifanya nizidi kusisimka na kuhisi kama makalio yangu yanataka kubana na kuachia… Shangazi aliongeza kasi huku uke wake ukiwa unaubana uume wangu na kuachia. Nilijikuta nikiwa kama mtu ninayeanza kupandisha mlima taratibu huku nikihisi uume wangu ukiwa unazidi kukakamaa na kuwa mgumu zaidi. Baada ya kupanda mlima kwa muda, sasa nilijikuta kama tayari nilishafika kileleni, na hapo ndipo niliposikia raha sana, nilianza kushuka kwa kustua stua. Nilifika mwisho na shahawa zilizochanganyika na mbegu za uzazi zilinitoka na kuigia katika uke wa shangazi.

“Aaaaaaaaaahaaaaaghhhhh” yalikuwa ndio maneno yaliyotoka nilipofungua mdomo na kuuacha wazi ili hewa ipite vizuri katika mapafu yangu.

“Oooohhshhhhh….. Hivyo hivyo….. Nimwagie yoteeeeeeeeeeeeee, aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah” alisema shangazi na kuitoa mikono yake shingoni kwangu kisha akadondokea kitandani. Na mimi tayari nilishaushusha mzigo na kujikuta nikiwa mwepesi kabisa. Shangazi alijivuta na kuja upande niliokuwa nimeweka kichwa huku akiukunja mguu wake na kuuweka katika uume wangu. Paja lake laini lilipougusa uume wangu nilihisi kama uume unataka kusimama tena.

“Ahsante sana Abdam!” Alisema shangazi.

“Sawa!”

“Unajua kwa siku nyingi sana nilikuwa sijainjoi (enjoy) penzi, kwa hakika leo umenifanya nijisikie mtu mpya kabisa, nimekuwa mwepesi sana na akili yangu imekuwa sawa!”

“Aaah kwa nini!”

“Mjomba wako nae, umalaya mwingi. Anaenda huko kutembea na wanawake na kusahau kubakisha kiasi kidogo cha nyege ili aje tumalizane huku nyumbani, yeye anamaliza kila kitu huko huko!”

“Mhhh…!” Niliguna tu.

“Sasa, kwa nini ulikuwa unanibania eti Abdam?” Shangazi aliniuliza huku akinishika sehemu mbali mbali za mwili wangu kuanzia kifuani, tumboni ambapo alipofika tumboni nilipata msisimko mpaka mkuki ukanyanyuka na kulala tena. Shangazi aliliona hilo na akawa anachezea zaidi katika maeneo hayo, tumboni, kitovuni mpaka chini ya kitovu. Nilizidi kusisimka.

“Shangazi mimi naogopa!” Nilisema

“Utaogopa vingapi wewe?” Aliniuliza huku akiongeza ufundi katika kunipapasa. Alishuka mpaka katika uume wangu na kuuchezea kichwa laini kisichokuwa na govi.

“Mmmmmh!” Badala ya kujibu swali lake, niliishia nikiguna tu kutokana na raha niliyokuwa ninaipata kutokana na ufundi wa shangazi. Aligeuka kwa haraka na kuichukua pipi ya kijiti na kuanza kuimung’unya. Maajabu ni kuwa, badala ya kunyonya pipi, yeye alikuwa akinyonya kijiti chake. Nilipata msisimko wa ajabu. Alirudi katika kichwa changu na kunipatia midomo yake iliyokuwa na steki nyingi kuliko mifupa. Niliishambulia kwa roho mbaya huku nikimsikia shangazi akianza kutoa sauti za kimahaba kwa chini chini. Niliinua mkono wangu na kumpapasa katika tumbo lake na kuelekea chini ya kitovu nikiwa nimelenga mwisho wa safari yangu iwe kwenye uke wake. Shangazi alinishika mkono.

“Ukijisikia kama hivi, muda wowote, siku yeyote, njoo uniombe tu. Siku zote nitakupatia!” Alisema shangazi huku akinibusu katika paji la uso.

“Mjomba akirudi je?” Niliuliza.

“Nitajua mimi nitafanyaje, ila lazima nitahakikisha nakuridhisha kwa sababu najua maumivu ya nyege. Kwa sababu wewe umenifanya niridhike, nami sina budi kulipa fadhila, nitakuridhisha tu kwa njia yeyote ile na ugumu wowote ule, hiyo ndo ahadi yangu ninayokupatia Abdam, nakupenda sana!” Alisema shangazi huku akiwa ananilamba lamba kifuani kwa ustadi. Aliunyoosha mkono wake na kuanza kupiga jeki katika uume wangu. Mwili wake laini, kadri ulivyokuwa unanigusa, ndivyo nilivyokuwa ninamtamani shangazi kiukweli kweli. Nilimshangaa mjomba kwa nini anamtesa shangazi, mwanamke kama huyu mithili ya kuku wa kisasa, wengine wanasema wa madoli na wengine broiler kuku ambao unaweza ukaacha kula manyoya, kucha na kinyesi tu. Ila vyote vilivyokuwepo ndani unaweza kula bila ya kutupa chochote kile, kuanzia nyama, maini, mafirigisi hadi mifupa. Niliamua kumuonyesha kazi shangazi kuwa na mimi nina ufundi nilioupata veta. Niliamua kula rasmi penzi kutoka kwa shangazi, kwani tayari nilikuwa ninalitamani sana. Kwa hiyari yangu sasa, nikawa nataka kulifaidi, nitaachaje kwa mfano. Sio kwa mwanamke kama huyu, SHANGAZI.

 

Je nini kitaendelea? Na je lengo lake la kula nyama mpaka mifupa litafanikiwa? Usikose sehemu inayofuata ili kupata majibu yake.

 


Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget