Halloween Costume ideas 2015

SHANGAZI II -21


 

Jina la hadithi. : SHANGAZI II

Sehemu ya : ISHIRINI NA MOJA(21)

Mwandishi : Aslam Khan

mawasiliano : +255 (0) 627 676 104 

aslamstorymail@gmail.com

aslamstori.blogspot.com


Endelea... 



Tulikuja kustuka mara baada ya kelele za mlango uliokuwa unasikika unagongwa ziliposikika. Kulikuwa na kelele za watu nje, kwa hisia zangu za haraka haraka, walikuwa hawapungui watu watano. 

"nani wewe?" shangazi aliuliza huku akinizuia nisitoe neno lolote lile. 

"mjumbe wako hapa, fungua tafadhali tuna shida na wewe?" ilisikika sauti ya mtu kutokea nje. 


Endelea... 

"sawa bwana mjumbe, nakuja!" alisema shangazi huku akiwa anainuka yoka kitandani na kwenda kuvaa nguo zake. Mimi nilibakia nikiwa nimetulia kimya kabisa. Hata pumzi zangu nilizibana na kuziachia zikitoka taratibu sana. Shangazi alitoka chumbani huku nikiwa ninamuangalia kwa woga. Moja kwa moja alienda kufungua mlango. Nilitega sikio langu vizuri ili niweze kusikia kile kinachoongelewa huko nje. 

"Kulikoni mjumbe, mbona usiku sana, kuna tatizo?" shangazi aliuliza mara baada ya kutoka nje. 

"aah nafikiri hawa askari utakuwa unawafahamu au unawakumbuka?" alisema mjumbe. 

"aha, ndio nawakumbuka, walikuwa kama muda wa saa moja moja hivi!"

"sasa tumekuja hapa ili kumkamata huyo mwanao, yupo?" mmoja wa askari aliuliza. 

"tangu alivyoondoka, wala hajarudi mpaka muda huu!" shangazi alijibu. 

"unasema kweli, ameenda wapi sasa?" mjumbe aliuliza. 

"kwa kweli hata sijui, sijui wapi alipoenda kwa sababu sijawasiliana nae, sijui kama aliwasiliana na mjomba wake!"

"huyo mjomba wake yupo wapi tumuulize?" askari mwengine alidakia. 

"hayupo, alikuwa amesafiri ana wiki moja sasa!" shangazi aliwajibu. 

"huyu atakuwa muongo huyu, kama mumewe hayupo, lazima itakuwa alale na mtu. Mwanamke huyu na lazima awe anaogopa kulala peke yake, tuingie ndani tukatafute wenyewe!" askari mmoja alisema. 

"jamani, nawaambia kweli, mimi nipo peke yangu kabisa, hakuna mtu mwengine humu ndani!" shangazi alijitetea

"sikia mama, ngoja sisi tuingie tukajiridhishe, hauna haja ya kupatwa na wasiwasi" mjumbe alisema. 

"jamani, nimewaambia hayupo, tangu ameondoka mchana, mpaka muda huu sijamuona!" shangazi alizidi kujitetea. 

"hebu tupishe, kaa hapo mlangoni kwako ili uangalie usije ukasema tumekuibia vitu vyako!" mmoja wa askari alisikika akisema. 

Shangazi bila ya ubishi, ilimlazimu kusimama mlangoni kwake ili kuwaangalia wale askari kitu wanachokifanya. 

"chumba chake ni kipi kati ya hivi?" aliuliza mjumbe. 

"haina haja ya kuuliza chumba chake, hapa tunaingia kotekote. Wengine waingie huko na wengine tuingie huku, tukimkosa leo, inawezekana atakuwa ameondoka kweli huko Dar!" alisema askari mmoja kwa lafudhi ya kimakonde. 

"kilipita kimya cha dakika takribani tano, bila ya mtu yeyote kumsemesha mwenzake zaidi ya kusikika sauti za viatu vyao pamoja na sehemu walizokuwa wanazifungua kama kabati na milango. 

"mama, samahani ila tulikuwa hapa kukamilisha wajibu wetu. Kwa hiyo utatusamehe na mwanao ana bahati sana, maana tilikuwa tunaenda kumpoteza ili akome kuchezea akili za watu wakubwa." askari alisema kumwambia shangazi. 

"mimi niliwaambia kuwa hayupo!" 

"eeh haloo, aah itakuwa ameshakimbia kwa hiyo futeni tu jalada lake, hamna kesi tena hapo maana mkiliacha tutakuja kuulizwa sisi. Si mnajua hiyo kesi tuliyoiandika ni kubwa sana!" askari mwengine alisikika akiongea kwa simu. 

"jirani, tusameheane bwana, haya majukumu yetu muda mwengine yana shida sana eti, utanisamehe sana jirani!" mjumbe alisema na kutoka nje. 

"usiku mwema mama na samahani kwa usumbufu" wale askari walisema kisha kumuaga shangazi na kuondoka. 

Kule chumbani, jasho lilikuwa linanivuja mfululizo. Joto lilikuwa kubwa katika mwili wangu, mapigo ya moyo wangu yalikuwa yanaenda kasi sana. Nilikuwa natetemeka mpaka kitanda kinatingishika. 

"mwenzetu, kulikoni?" shangazi aliniuliza. 

"haaa hamna kitu tu sha shanga zi zi...." niliongea huku nikiwa natetemeka kiasi cha kugonganisha meno ya juu na ya chini katika kinywa changu. 

"kwani unahisi baridi, mbona upo hivyo?"

"hapana, nipo sawa tu!"

Shangazi alipoona hivyo, aliamua kunikumbatia huku akiwa ananipapasa papasa sehemu mbalimbali za mwili wangu. Taratibu, moyo wangu ulianza kupoa na kurudi kwenye hali yake ya kawaida. Niliinua mikono yangu na kuipitisha juu ya gauni jepesi la shangazi. Sehemu zangu za kiume zilipata taarifa juu ya mabadiliko ya mwili wangu mara baada ya ubongo wangu kuuelekeza kwenye kile ninachokifanya na zilianza kusimama. Tuliendelea kukumbatiana na kushikana sehemu mbalimbali za miili yetu. Nilimnyonya shangazi shingo huku akiwa anageuza geuza kichwa chake kulia na kushoto. Niliupeleka mkono wangu mmoja mpaka kwenye chupi yake, sehemu ambayo uke wake ulikuwa umetuna mithili ya kitumbua kinachouzwa shilingi mia tano Posta au kigamboni, sio cha shilingi mia ya mbagala. Chupi ilikuwa imelowana kidogo. Hapo niligundua kuwa shangazi nyege zake zilikuwa karibu sana au alikuwa haridhiki. Kadiri nilivyokuwa nachezea sehemu zake za siri, ndivyo alivyokuwa anazidi kulowanisha chupi yake. Ghafla, nilijikuta nimesukumwa na kulala kitandani chali. Shangazi alinigeuzia makalio yake upande wa kichwa changu nae akageukia upande wa miguu yangu. Bila ya kunisemesha chochote, alinitemea mate katika uume wangu na kuuchua kwa mkono huku sehemu za korodani zangu zikiwa zinatafunwa, mdomoni kwake. Niliijua sababu ambayo ilimfanya shangazi akae kwenye mkao huo. Nilipeleka ulimi wangu kwenye kisimi chake mara baada ya kuipeleka chupi pembeni huku nikiingiza vidole viwili ukeni kwake. Tuliendelea na mtindo huo ambao huitwa sitini na tisa kutokana na mkao wenyewe ulivyo. Baada ya muda mrefu, tuliamua mechi rasmi ipigwe. Tulianza na mtindo ambao wenyewe wajuzi huuita doggy style. Tuliendelea huku tukibadilisha mitindo mbali mbali. Tuliendelea na tendo mpaka ikafikia asubuhi. 

"aaah shangazi, leo hatujalala kabisa?" nilimwambia shangazi wakati tulipokuwa tumepumzika, ilikuwa asubuhi. 

"ila leo umejitahidi sana. Hapa nyege zote zimeisha, bado zile ndogo ndogo tu, nafikiri utanimalizia ili ziishe zote...!" alisema shangazi. 

"Sawa shangazi, mimi Nakusikiliza wewe tu, maana najua mjomba atakaporudi, nitakuwa napiga punyeto tu!" nilisema. 

"aah hapana, mimi siwezi kukuacha ukiwa unajiumiza, nitatafuta namna ili nikusaidie!"

"kweli shangazi?" nilimuuliza huku nikiwa nimejawa na furaha. 

"ndio, kwa maana umenifurahisha sana abdam, nakupenda sana!"

"dah hata mimi nakupenda honey" nilijibu huku nikiwa ninambusu shangazi katika paji la uso. 

"unanipenda kweli lakini au unaongea tu?" shangazi aliniuliza huku akiwa ameniregezea macho yake makubwa na meupe yaliyokuwa yanang'aa sana. 

"unataka nikuonyeshe kama nakupenda?"

"basi inatosha, naamini tangu ile siku uliyonibaka!"

""mmmh.....!" niliguna 

"sasa wewe endelea kuguna, mimi naenda kufanya usafi"

"Na mimi ngoja niende nikajisaidie kwanza!" nilisema huku nikiwa ninaelekea chooni. 

Niliingia chooni na kuoga kisha nikarudi ndani. Nilipofika kwenye ukumbi, nilikutana na shangazi akiwa na khanga moja bila ya kuvaa nguo yeyote ndani akiwa anafanya usafi. Kutokana na khanga nyepesi, umbile lake lilikuwa linatamanisha sana. Kwa sababu nilikuwa nimeshamzoea sana shangazi, nilimsogelea na kumkumbatia kwa nyuma huku nikipeleka mikono yangu kwenye eneo lake la uke. 

"jamani, niache nifanye usafi, nikimaliza si tutafanya!" shangazi alisema huku akiwa anajaribu kujitoa kwenye mwili wangu. Ilishindikana kwa sababu nilikuwa king'ang'anizi. Nilizamisha vidole vyangu kwenye kisimi chake na kumfanya apanue miguu yake huku akijifanya anaendelea kukataa. 

"abdam, niache bhana, niacheeee!" alisema shangazi kwa sauti ya juu lakini iliyojaa mahaba. Nilimng'ang'ania na kumkumbatia kwa nguvu. 

"tabia hii ya ubakaji, umeianza lini!" nilisikia sauti toka nyuma yangu ikiniongelesha huku ikifuatiwa na kibao kikali cha mgongoni. Niligeuza shingo yangu na kugeuka ili kumuona aliyenipiga. 

Nilistuka na mwili wangu uliishiwa nguvu mara baada ya kukutana na sura ya mjomba. 


Je kipi kitakachotokea, na je ile safari ya kuchinjwa ndo imewadia. 

Usikose sehemu ya mwisho ya simulizi hii. 

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget