Halloween Costume ideas 2015

SHANGAZI II -3


 jina la Simulizi: SHANGAZI II

sehemu ya       : TATU (3)

Mwandishi:      Aslam Khan


Ilipoishia... 

"naumia....!" nilimwambia mara baada ya kuona naumia katika uume wangu kutokana na kugusa zipu ya suruali yangu. Aliacha na kunivua suruali kisha boxer na kufanya nibaki kuwa uchi kabisa. Tulibadilishana mate tukiwa tumelala kwa kuangaliana, huku mkono wake ukiwa katika uume wangu akiuchua taratibu. Niliamua kuushusha mkono wangu katika chupi yake, nilishangaa kwa jinsi ambavyo uke wake ulivyokuwa umevimba sana. Hali ile ilinifanya nizidi kupagawa huku joto likizidi kupanda katika mwili wangu. Niliingiza mkono mpaka ndani ya chupi yake. Dah nilichokutana nacho, sikuamini. Nilistuka sana, nilikasirika na kutamani kumpiga au hata kumtusi. 

"pediiiiiiiiiiiii...........????!!!! " nilijikuta nitauliza swali ambalo jibu lake tayari ninalo


Endelea... 

"ndio, hauzijui?"

"sasa kwa nini umevaa pedi, kwa nini unajua kuwa unakuja huku harafu hauniambii kama upo kwenye siku zako?"

"hahahaha nani amekuambia kama na mimi nina siku zangu, siku zote za mungu bhana!"

"unajua umeniudhi harafu unaniletea utani, unajua unazidi kunikasirisha wewe?" nilimwambia kwa hasira huku nikinyanyuka toka kitandani. 

"hebu njoo, unaenda wapi sasa?" alisema Asha bila ya kuonekana kuwa na mashaka yeyote. 

"sitaki, hebu achana na mimi!" nilimjibu huku nikiuondoa mkono wake juu ya mwili wangu. 

"wewe njoo, mie wala siko kwenye hedhi wala nini!" alisema Asha na kunivutia kitandani, nilikosa balance, nikaangukia kitandani. Asha aliitoa pedi na kunionyesha kuwa ilikuwa kavu na pia yeye hakuwa katika siku zake za hedhi. 

"nimekufanyia sapraizi (suprise) na mpaka umekasirika, niliamua kukupima tu, ila pia nilitaka kujua kama unazifuatilia siku zangu za hedhi, ina maana ukinipa mimba si utakataa! "

"aaah mambo hayo sio wakati tayari nimepandisha moli, angalia sasa, nilisimamisha ila sasa hivi umelala, tunaanza upya, huo ni upuuzi!"

"hii mbona ni kazi ndogo tu!" alisema asha, na kuushika uume wangu uliokuwa umeregea kama bigjii(bubble gum). Aliuchua na mkono wake huku akiongezea na mate kidogo ili kupata uterezi katika mkono. Taratibu, msisimko ulianza kunijia hivyo, nilianza kumshika sehemu mbali mbali za mwili wake. Nae aliongeza kasi ya kunichua huku mara kadhaa akiutia katika mdomo wake. Msisimko ulizidi kunikolea na kujikuta naupeleka mkono wangu katika tumbo lake, huku nikishuka chini zaidi. Nilishuka mpaka katika sehemu zenye maoteo ya nywele,lakini kulikuwa na jangwa lililokauka na ukame kwa kukosa rutuba ya kuotesha nyasi nyasi. Nilishuka chini zaidi na kufika bondeni kukiwa na milima kila upande. Nilianza kukisugua kisimi, hali ile ilimfanya aanze kujinyonga nyonga na kupandisha kiuno kwa juu. 

"mmmmmh... Ooooohhh... Shhh&hh!" zilisikika sauti tokea kwake. Niliongeza kukisugua sugua kisimi chake ambacho kilionekana kuchomoza kwa nje kidogo kutokana na msisimko mkubwa alioupata. 

"mmmmhh...... Aaaaaaaaaghhhhhh!" alizidi kutoa sauti hizo huku akiuzamisha uume wangu wote mdomoni kwake na kuanza kuunyonya hali iliyonifanya kuhisi kama nataka kumwaga shahawa vile, maana msisimko uliongezeka mara dufu. Sikutaka kufanya ajizi, niligeuka na kuweka kichwa changu upande ulio uke wake na kumuachia uume wangu aushughulikie. Niliutoa ulimi wangu na kuanza kukilamba lamba kisimi chake huku nikiwa nayonya na wakati mwengine kuking'ata ng'ata. 

"oooh...... Baaabyyyyy!"

"mmmmmhhhhhhh.......!" niliitikia kwa mtindo wa kuguna kutokana na raha niliyokuwa ninaipata. 

"endeleaaaaaaaaaaaaaa.... Oooohhhh shhhh...... Aaaaah my... My..... My.....!" ziliendelea kusikika sauti hizo. Nilikizamisha kidole changu cha kati ukeni, ambapo hakikupata shida kuzama kwa sababu tayari uke ulikuwa na ute ute wenye utelezi wa kutosha.

"Oooooooooooohhhhhhhhh" alitoa sauti huku akipandisha kiuno kwa juu na kurudisha makalio kwa chini hali iliyofanya kidole kibanwe sawa sawa na uke wake. Niliendelea kukilamba lamba na kukinyonya kisimi chake huku nikiingiza na kutoa kidole changu ukeni kwake. 

"Ooooh!" Zilisikika sauti za mahaba zilizotokana na raha. Nilipoona uke wake tayari umekuwa tayari kwa maandalizi ya kutosha, niligeuka na kumwambia alalie tumbo. Nilichukua mto wa kulalia na kuuweka kiunoni kwake ili aulalie na kufanya uke wake kurudi kwa nyuma. Niliushika uume wangu na kuanza kuuingiza taratiibu. Nao bila ya hiyana, uliingia bila ya kulazimishwa. Nilianza kuingiza na kutoa taratibu. Kadri muda ulivyokuwa unaenda, ndivyo nilivyokuwa ninaongeza kasi ya kuingiza na kutoa. Baada ya muda, nilimgeuza na kumfanya alale chali, kifo cha mende. Nilimlalia ili niweze kuipata shingo yake vizuri pamoja na mdomo wake. Nilikunywa lita kadhaa za mate, kisha nikaanza kulichezea sikio lake kwa kutumia ulimi wangu. Hali ile ilimuongezea msisimko zaidi na kuanza kupandisha na kushusha pumzi haraka haraka. Mkono wangu mmoja ulikuwa unachezea nywele zake na ulimi ulikuwa unashughulika na sikio lake moja. Nilizungusha kwanza ulimi wangu kulizunguka sikio kwa nje, kisha nikafika mpaka kwenye tundu lenyewe. 

"Ooooohhhh.....jam....naa.....jama.....niiiiiiiiiiiiiii............ Nata......ta.....taaaakaaaaa!" Alitoa sauti zisizoeleweka. Baada ya dakika kadhaa, uume wangu ulikuwa unaelea elea ndani ya uke wake, hivyo nikajua tayari alishamaliza. Nilianza kuforce na mimi nimalize ambapo baada ya dakika saba, nilifanikiwa. Tuliamua kupumzika kidogo.

"Asha....!" Nilimuita huku nikimsogeza kifuani kwangu.

"Niambie mpenzi!"

"Nimekuita kuna kitu hapa nataka kukuambia!"

"Niambie tu, usijali!"

"Mjomba amepiga simu jana, amesema anataka niende mkoani nikatembee na kukaa kama mwezi hivi!"

"Aha...sawa hamna shida mie nipo!"

"Mmmmh"

"Mbona unaguna?"

"Hamna kitu!" Nilijibu huku nikianza kumpapasa.

"Aaah mimi sitaki kuendelea, tafadhali!"

"Kwa nini sasa?"

"Nimechoka tu, nataka nilale kidogo!"

"Mmmh sawa!" Nilijibu kwa shingo upande. Tulilala na kupitiwa na usingizi. Nilikuja kuamshwa na mlio wa meseji wa simu. Nilipoisoma, alikuwa Husna akiulizia kama tumemaliza. Nilimuamsha Asha na kumwambia akaoge, alipomaliza tulichukua chakula na kula kisha nilimsindikiza Asha kituo cha daladala. 

"Wewe rudi, kaweke mazingira vizuri, manake najua pale sio chumba chako!"  Alisema Asha.

"Sawa, basi ukifika, nijulishe, na chukua hii uongezee nauli!" Nilimwambia huku nikimpatia noti ya shilingi elfu kumi.

"Sawa, ahsante sana mpenzi wangu!" Alisema Asha huku akinibusu katika paji la uso bila ya kujali wapita njia na watu waliokuwepo pale. Nilirudi ili kwenda kuweka mazingira vizuri, nilipofika nilimkuta Husna ameshafika na alikuwa anasafisha na kutandika kitanda.

"Duh, samahani sana!" Niliomba msamaha kwa Husna.

"Hamna shida, usijali!" Husna alijibu. Sms iliingia katika simu yangu kutoka kwa Asha akisema alishafika kwao.

"Enhe, kwa hiyo umefikiria na jibu langu unalo kwa sasa?" Husna aliniuliza. Kabla sijajibu, simu yangu iliita.

"Halooo shemeji!" Ilikuwa sauti ya Monica rafiki yake Asha.

"Halooo, niambie!" 

"Safi tu, kwani Asha yupo kwako?"

"Hapana, alikuwepo ila amesharudi kama masaa mawili yaliyopita!"

"Aha, sawa!"

"Kwani umeenda kuulizia kwao, hayupo?"

"Ndo nipo hapa, wamesema ameaga anatoka tangu asubuhi na atarudi kesho mchana!"

"Duh!" 

"Pole shem, najua haupo peke yako katika hii dunia!" Alisema Monica na kufanya niwe na presha. Nilikataka simu kwa hasira.


Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget