Halloween Costume ideas 2015

SHANGAZI II -8


 Jina la hadithi.   : SHANGAZI II

Sehemu  ya       : NANE (8)

Mwandishi        : Aslam Khan

mawasiliano     : aslammusamail@gmail.com


Ilipoishia...


Niliushusha mkono wangu zaidi mpaka ndani ya chupi yake na kuanza kukichezea kisimi. Nilikisugua sana, mpaka uke wake ukawa umelowana kabisa. Niliona hiyo ndio nafasi yangu ya kula penzi lake na kuthibitisha juu ya bikra yake. Nilipeleka kidole changu ili nikiingize ukeni, Husna aliruka na kusimama. Hofu ya kukosa penzi ikaanza kunijia. Husna aliniangalia kisha nikamuona anavua chupi yake, hapo matumaini mapya yalinijia. Nilijua azma yangu inaenda kukamilika muda mchache ujao.


Endelea...


Nilibakia nimetumbua macho kama mjusi aliyebanwa na mlango huku mate yakiwa yanakaribia kabisa kudondoka kutokana na uchu uliokuwa umenijaa. Niliona Husna anachelewa kuja, nilitamani kwenda kumrukia. Husna alipomaliza kuvua chupi yake, alikuja kwenye kiti na kuanza kuushika uume wangu na kuuchua kwa kutumia mkono wake. Niliona ananichelewesha tu kula dodo langu, ila niliamua kuwa mvumilivu. Aliushika na kuuzamisha mdomoni na kuunyonya kiustadi kiasi kwamba sikutamani tena kuingiza ukeni kwake, ila pale palikuwa panatosha. Kwa jinsi alivyokuwa ananinyonya, sikuwahi kunyonywa kama vile. Alikuwa fundi sana na anayejua kile anachokifanya. Aliendelea kuninyonya huku akiwa anaichezea pipi kwa mkono wake. Hali ile inifanya nione kama anachanganya changanya vitu na kuhisi kuna uji uji kama unataka kupanda kwenye mti wa pipi. Nilimvuta Husna ili tukio lenyewe lifuate. Husna alikubari na kuushika uume wangu, kisha akaukalia. Hakuuingiza ukeni kwake, ila aliukalia na kuanza kujisugua, nyuma, mbele, nyuma, mbele. Alifanya hivyo ili kukisugua kisimi chake kwa uume wangu. Msisimko nilikuwa ninaupata dogo sana kutokana na tukio lile. Kadri muda ukivyokuwa unaenda, ndivyo Husna alivyokuwa anaongeza kasi, na mvuke uliokuwa unatoka ukeni ukiambatana na ute ute, uliufanya uume wangu uhisi joto la kutosha na ule ute ulisaidia kuweza kuterezesha uume wangu kukisugua vizuri kisimi chake.

"Oooooooohhhhh...." Zilikuwa ni sauti za mahaba alizokuwa anazitoa Husna.

Kutokana na uterezi wa kutosha uliokuwa umetoka ukeni kwa Husna, pamoja na kasi aliyokuwa anaitumia katika kusugua kisimi chake, na ugumu wa uume uliotokana na msisimko mkubwa, tulijikuta uume ukitereza na kutaka kuingia ukeni, lakini haukufanikiwa kutokana na ufinyu wa mlango wa uke kuwa mdogo mno.

"Naumia.." Alisema Husna

"Pole, ila naomba niingize kidogo tu!" Nilisema kwa sauti ya kunong'ona

"Hapana, sio kwa leo, naumia sana.!" Alisema Husna na kuushika uume wangu na kuutoa katika eneo la uke wake. 

"Basi niache niende nyumbani, muda umeenda sana...!" Nilisema huku nikiwa nimekasirika sana.

"Hapana, itabidi nitumie njia nyengine ili unapoenda kwenu uwe upo sawa!"

"Sitaki bwana, niache niondoke!" Niliongea kiume ingawa nilitamani angalau shahawa zitoke kwenye mwili wangu kwa njia yeyote ile, maana angeniacha vile, ningeenda kupiga punyeto.

"Nikuache kweli?" Husna aliniuliza huku akiniangalia usoni.

"Ndio...!"

"Mmmh muone kwanza, jibu lako na uso wako ni vitu viwili vinavyopingana!" Alisema Husna na kugeuka. Miguu yake akiiweka kule nilipokuwa nimeweka mimi kichwa, na kichwa chake akakipeleka kule kwenye miguu yangu. Tulilala kwa kutazamana, kila mmoja akiwa ameitazama sehemu ya siri ya mwenzake. Bila ya kuchelewa, Husna alianza kuuchezea uume wangu ambao ulishaanza kusinzia. Baada ya kuhakikisha kuwa uume wangu ulisimama imara, aliuingiza kinywani kwake na kuumung'unya. Mikono yake ilikuwa ikinishika shika katika bomba lililokati ya korodani na sehemu ya haja kubwa, kwani hii ni moja ya sehemu yenye kumuongezea msisimko mkubwa mwanaume. Nikipoona hivyo, niliona huo ndio ungekuwa ni muda muafaka wa kuthibitisha kuhusu bikra ya Husna.

Nilipeleka kidole changu ili kukisugua kisimi chake ambacho kilikuwa kimesimama na kuwa kigumu huku sehemu zinazozunguka zikiwa zimelegea kutokana na kulowana na ule ute uliotoka ukeni. Nilibadilisha kutoka kwenye kidole mpaka ulimi, ambapo niliona ndio ingekuwa njia rahisi pindi atakapokuwa amekolea kwa raha, ndipo ningetafuta ukweli juu ya suala hilo.

Nilimshika mapaja yake vizuri, ambayo yalikuwa yamebana kichwa changu vilivyo. Kwa kutumia mikono yangu, nilikuwa ninayapapasa huku nikiwa ninayaminya minya. Nilizamisha kichwa changu ili kuweza kupata eneo ambalo nilikuwa nimelikusudia, kisimi. Nilitoa ulimi wangu na kuanza kukilamba, na kuking'ata ng'ata kiufundi kiasi cha kutomuumiza.

"Oooohhhshhhhshh...." Zilikuwa sauti za mahaba za Husna baada ya kung'atwa ng'atwa katika kisimi.

Niliposikia vile, nilijua kuwa, utamu ndio ulikuwa unamkolea, hivyo nikaamua kuongezea chumvi, kitunguu, ndimu na pilipili kwa mbali. Muda wote, niliyakodoa macho yangu na kuwa makubwa kama goroli ili niweze kuona pale penye mlango wa uke, lakini sikuona kitu.

"Mmmh hili giza linaninyima raha!" Niliwaza moyoni mwangu.

"Labda nijaribu kuingiza vidole ndio nitapata uhakika!" Niliendelea kuwaza. Niliviandaa vidole vyangu viwili kwa kuvipaka mate yaliyochanganyika na ute ute uliotoka ukeni ili niviingize katika uke wa Husna, hivyo ndo ningepata uhakika. Niliendelea kulamba kisimi chake huku nikijiandaa kwa kile nilichokidhamilia...


Je atafanikiwa, itaendelea

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget